Hoà nhạc giáo dục ‘Múp Míp mê mẩn múa may’

Trần Hoà | 03/03/2023, 16:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hoà nhạc giáo dục ‘Múp Míp mê mẩn múa may’ với sự tham gia của nghệ sỹ Thùy Anh, Mai Nhi, Trang Trịnh và tác giả sách thiếu nhi Phạm Thị Hoài Anh.

“Múp Míp mê mẩn múa may” (James Howie sáng tác, Randy Cecil minh hoạ, Hoài An biên dịch, Crabit Kidbooks phát hành) là câu chuyện về ước mơ trở thành một vũ công ba lê của Brontorina - một cô bé khủng long. Câu chuyện về cách Brontorina vượt qua muôn vàn trắc trở, với tư duy tích cực, Brontorina tin tưởng và biết rõ ràng rằng “Sâu thẳm trong tim, mình chính là một vũ công”.

Câu chuyện về Brontorina đề cao sức mạnh tinh thần, tư duy tích cực và nỗ lực theo đuổi ước mơ để truyền cảm hứng cho mọi trẻ em, tin vào điều khác biệt làm nên chính các em - một bản thể đặc biệt và duy nhất.

hoa-nhac-me-man-mua-may.jpg
Hoà nhạc giáo dục ‘Múp Míp mê mẩn múa may’ sẽ diễn ra tại ngày 12/3 – tại Xưởng thứ Bảy - The 7th Atelier.

Các bạn nhỏ sẽ cùng ghé thăm học viện múa ba lê của quý bà Lucille, gặp gỡ Brontorina và các nghệ sĩ đặc biệt của chương trình là nghệ sỹ Soprano Thùy Anh, nghệ sỹ Piano Mai Nhi với phần dẫn dắt của người kể chuyện - tác giả sách thiếu nhi Hoài Anh để hoà mình vào giai điệu của âm nhạc và những chuyển động mềm mại, tuyệt vời của những gắn kết ấm áp, yêu thương.

Tác giả sách thiếu nhi Phạm Thị Hoài Anh cho biết: “Mình biết là có rất nhiều bạn nhỏ và các bạn lớn chờ đợi một chương trình hoà nhạc về cuốn sách này - cuốn sách “Múp Míp mê mẩn múa may”. Từ lúc trở thành dịch giả của cuốn sách, cho đến sau này, là người đọc cuốn sách cùng không biết bao nhiêu bạn nhỏ, mình luôn cảm thấy trong lòng tí tách thật nhiều niềm vui và niềm xúc động”.

Tác giả đã dịch cuốn sách này với tất cả yêu thương dành cho em bé U12 “múp míp” (từng) mê mẩn múa may. Tác giả tin rằng, cuốn sách cũng sẽ khơi lên niềm vui và chạm tới những mơ ước mà mọi em bé đang ấp ủ trong lòng.

Mỗi chương trình hoà nhạc giáo dục đều được đội ngũ giám tuyển ấp ủ một trải nghiệm đặc biệt để dành tặng cho các bạn nhỏ, và với hoà nhạc giáo dục “Múp Míp mê mẩn múa may” của tháng 3 này sẽ là sự xuất hiện của một ca sĩ opera.

Chào đón các bạn nhỏ ghé thăm học viện múa ba lê của quý bà Lucille cùng cô Hoài Anh, gặp gỡ bạn Brontorina và các nghệ sĩ đặc biệt của chương trình là nghệ sỹ Soprano Thùy Anh, nghệ sỹ Piano Mai Nhi để hoà mình vào giai điệu của âm nhạc và những chuyển động mềm mại, tuyệt vời của những gắn kết đầy ấm áp, yêu thương nhé!

Hoà nhạc giáo dục ‘Múp Míp mê mẩn múa may’ được chia làm 2 ca. Ca 1 từ 15h - 15h45. Ca 2 từ 16h - 16h45, ngày 12/3 – tại Xưởng thứ Bảy - The 7th Atelier (Số 121 phố 8/3, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Bài liên quan
Tổ chức buổi hòa nhạc đầu tiên của dự án Lễ hội văn hóa Thành phố mới Bình Dương
(GDTĐ) - “Hòa nhạc mùa xuân” là chương trình đầu tiên của dự án Lễ hội Văn hóa Thành phố mới Bình Dương, nhằm xây dựng một thành phố năng động, giàu bản sắc văn hóa thông qua sức mạnh đến từ âm nhạc.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoà nhạc giáo dục ‘Múp Míp mê mẩn múa may’