Hoài Linh tái xuất, sân khấu thêm nhộn nhịp

T/h | 08/01/2022, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tối ngày 7/1, phim trường Khang (Gò Vấp - TP HCM) nhộn nhịp khán giả vì có sự xuất hiện của NSƯT Hoài Linh tái xuất sau thời gian lùm xùm liên quan tiền từ thiện.

Do dịch bệnh và đây là đêm diễn tham dự Liên hoan Sân khấu toàn quốc năm 2021 (khu vực phía Nam) nên BTC chỉ giới hạn số người vào xem.

Sân khấu cháy vé vì Hoài Linh tái xuất ảnh 1
Khán giả- đồng nghiệp chụp hình chung với Hoài Linh (Ảnh BTC)

Trong vở diễn “Lạc giữa biển người”, Hoài Linh chỉ vào một vai phụ là ông Tài, chủ phòng trọ tại một xóm lao động nghèo ven thành phố.

Trong đó, vai chính là Năm ve chai (Việt Hương thủ vai) nhận nuôi một đứa trẻ bị cha mẹ bỏ rơi và hết lòng chăm lo cho em bé. Rồi một ngày có một chàng trai tên Phi (Khương Ngọc thủ vai) đến trọ và mọi người trong xóm phát hiện Phi là người mới ra tù.

Từ đó những vụ mất đồ trong xóm, người ta lại nghĩ rằng chính Phi là thủ phạm. Mặc cảm trước những ánh mắt nghi kỵ của mọi người, Phi phải làm gì? Quay lại con đường cũ hay cố gắng vượt qua để trở lại làm người lương thiện?

Sân khấu cháy vé vì Hoài Linh tái xuất ảnh 2
Hình ảnh xóm nghèo trong vở "Lạc giữa biển người" (Ảnh BTC)

Tuy có những mâu thuẫn, những xung đột trong cuộc sống nhưng kết thúc vở diễn, những người trong xóm trọ vẫn hết lòng thương yêu, đùm bọc lẫn nhau. 2 vai diễn chính là bà Năm (Việt Hương thủ vai) và Phi (Khương Ngọc thủ vai) đã tạo được nhiều tình huống gay cấn giữa bi và hài, lấy đi nhiều nước mắt khán giả.

Còn với Hoài Linh, tuy chỉ là vai phụ nhưng phong cách diễn xuất của anh vẫn mang đậm dấu ấn riêng với sự tinh tế, duyên dáng.

Sân khấu cháy vé vì Hoài Linh tái xuất ảnh 3
Hoài Linh và Việt Hương trong vở diễn (Ảnh BTC)

NSND- đạo diễn Trần Ngọc Giàu (người tham gia cố vấn nghệ thuật cho vở "Lạc giữa biển người") cho rằng đây là một vở diễn hay, giàu cảm xúc. Việc mời NSƯT Hoài Linh tham gia vở diễn, NSND Trần Ngọc Giàu cho rằng vai ông Tài là vai khá nặng ký nên phải có những diễn viên kỳ cựu như Hoài Linh mới có thể đảm nhận được.

Và khi được mời, Hoài Linh đã nhận lời ngay. Điều đó cho thấy Hoài Linh rất chuyên nghiệp, sẵn sàng gạt qua những mặc cảm để sống với vai diễn, sống với sân khấu.

Được biết sau khi tham dự Liên hoan Sân khấu toàn quốc, Hội sân khấu TPHCM đang dự tính sẽ đưa vở "Lạc giữa biển người" vào danh sách những vở diễn dành cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Bài liên quan
Danh hài Hoài Linh muốn quay lại showbiz ?
Clip danh hài Hoài Linh muốn quay lại showbiz đang thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh tái xuất, sân khấu thêm nhộn nhịp