Hoàn thành mục tiêu 1 tỷ đồng trao tặng laptop cho giáo viên vùng cao

PV | 19/11/2021, 20:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Thương hiệu bánh quy bơ Danisa phát động từ 20/10 -20/11, chương trình “Cùng Danisa Tri Ân ‘Người Trồng Cây’, Chung Tay Trao Laptop” đã tạo nên một hành trình tri ân giàu cảm hứng cùng cộng đồng đóng góp 1 tỷ đồng trao tặng laptop cho giáo viên vùng cao.

Sau một tháng được triển khai, chương trình đã thu hút sự hưởng ứng của hàng chục ngàn người khắp cả nước. Trên mạng xã hội Facebook, hàng loạt câu chúc, lời cảm ơn, hình ảnh kỷ niệm… đi cùng những hashtag #Monquatrian #DanisaTriAnThayCo #DanisaGop1TyDongTraoLaptop đã được cả cộng động gửi đến các thầy cô.

Đặc biệt hơn, nhiều người còn lựa chọn hộp bánh quy Danisa như món quà lý tưởng, để bày tỏ tấm lòng tri ân của mình gửi tới thầy cô nhân dịp 20/11 sắp tới.

Được làm từ nguyên liệu tuyệt hảo, sản xuất từ công thức chính gốc Đan Mạch, hàng ngàn hộp bánh Danisa được trao tặng cũng nói thay tình cảm và tấm lòng đến những thầy cô kính yêu.

Và cũng từ sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng, chương trình đã lần lượt làm nên những cột mốc đáng nhớ.

Từ những cột mốc ban đầu 200 triệu đồng, đến 400 triệu đồng… và nhanh chóng chạm mốc 1 tỷ đồng như mục tiêu đề ra của chiến dịch. Theo từng chặng cột mốc, chương trình cũng đã đến 5 huyện vùng sâu thuộc các tỉnh Đắk Lắk, Cao Bằng, Hà Giang, và Thanh Hoá trao tặng giáo viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng cộng 81 chiếc laptop và hơn 320 phần quà với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng.  

Những phần quà không chỉ hỗ trợ các thầy cô trong công tác giảng dạy, đây còn là tấm lòng tri ân mà thương hiệu Danisa thay mặt cộng đồng gửi đến các thầy cô để cảm ơn những nỗ lực và sự tận tụy mà họ đã dành cho sự nghiệp trồng người cao quý. Thông qua lời kêu gọi của Danisa, các thế hệ học trò còn được truyền cảm hứng để gửi lời cảm ơn, bày tỏ tấm lòng tri ân của mình dành cho các thầy cô nhân dịp Ngày Hiến chương Nhà giáo.

Với ý nghĩa thiết thực, chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng và đồng hành của nhiều tổ chức và cá nhân uy tín như: Báo Tiền Phong - trong vai trò là đối tác truyền thông chương trình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê - trong vai trò là đại sứ chương trình, và sự ủng hộ của Đại Sứ Quán Đan Mạch tại Việt Nam và sự tham gia của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Là gương mặt đại sứ của chiến dịch, trong suốt thờigiandiễn ra chươngtrình Hoa hậu H’Hen Niê cũng là người tích cực tham gia các hoạt động lan toả ý nghĩa của chương trình tới cộng đồng và kêu gọi mọi người cùng đồng hành vì mục tiêu của chiến dịch.

Dưới đây là hình ảnh của một số chương trình:

1-1-(1).jpg
Bánh quy bơ Danisa từ lâu đã trở thành biểu tượng của món quà tri ân, giúp các thế hệ
trao gửi những tình cảm tri ân dành cho các thầy cô giáo. Xuất phát từ ý nghĩa này, trong suốt
những năm qua Danisa luôn đồng hành cùng khách hàng tổ chức các hoạt động lan toả tinh
thần tri ân mỗi dịp 20/11.
2(1).png
Năm nay chương trình “Cùng Danisa Tri Ân ‘Người Trồng Cây’, Chung Tay Trao Laptop”
được Dansia chính thức khởi xướng từ ngày 20/10/2021 cùng sự đồng hành của Hoa hậu
H’Hen Niê với vai trò Đại sứ của chương trình.
3(1).jpeg
Trong suốt thời gian diễn ra chương trình Danisa đã lan tỏa tinh thần tri ân đến cộng
đồng và từng bước hoàn thành những cột mốc mang những món quà ý nghĩa dành tặng thầy
cô với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.
4(1).jpg
Lễ trao tặng laptop đầu tiên diễn ra tại Huyện Bảo Lạc, Tỉnh Cao Bằng diễn ra ngày
01/01/2021 cùng với sự tham gia của ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong và
khách mời Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
5(1).png
Đại diện Danisa, anh Nguyễn Thế Nghiêm – Trưởng phòng kinh doanh vùng, khách mời
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong trao tặng laptop
cho các thầy cô tại Huyện Bảo Lạc, Tỉnh Cao Bằng

Trở thành khách mời tham gia chương trình tại Cao Bằng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Linh thực sự rất hạnh phúc khi được tham gia cùng Danisa trong chương trình này và góp một phần nhỏ trong việc lan toả tinh thần “tôn sư trọng đạo”và tôn vinh nhiệt huyết của các thầy cô giáo thông qua những món quà đầy ý nghĩa. Có đến tận nơi mới thấy và cảm nhận được sự khó khăn cũng như lòng yêu nghề và sự tận tâm của các thầy cô giáo nơi nẻo cao. Linh tin rằng, những chiếc laptop được Danisa trao tặng đến quý thầy cô sẽ mang đến sự hỗ trợ thiết thực, trao sự động viên khích lệ để các thầy cô tiếp tục sự nghiệp trồng người cao quý. Mong rằng sẽ có thêm nhiều sự tham gia của mọi người từ nay đến 20/11 để cùng Danisa lan tỏa hơn nữa tinh thần tri ân khi ngày 20/11 sắp đến gần.”

6(1).jpg
Điểm dừng thứ 2, Danisa đã trao tặng laptop tại Huyện Mèo Vạc, Tỉnh Hà Giang ngày
05/11/2021

Xúc động chia sẻ trong buổi trao laptop tại tỉnh Hà Giang, cô Đinh Thị Yến, hiện đang công tác tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Tả Lủng, huyện Mèo Vạc bày tỏ: “Việc tiếp cận công nghệ thông tin ở đây còn rất nhiều khó khăn, nên khi được nhận những món quà quý báu từ nhãn hàng Danisa, tôi cùng các giáo viên huyện Mèo Vạc vô cùng hạnh phúc. Thay mặt cho các cán bộ giáo viên nhận được những món quà này, chúng tôi xin cảm ơn Danisa, các đơn vị đồng hành và cộng đồng đã thực hiện chương trình này, giúp đỡ các giáo viên vùng cao có trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy, thiết kế bài giảng.”

7(1).jpeg

Theo đó, tại Đăk Lăk Danisa đã trao tặng 35 chiếc laptop và 132  hộp bánh với tổng trị trị giá 460 triệu đồng cho các thầy cô có hoàn cảnh khó khăn. Mong rằng những chiếc laptop này sẽ phần nào giúp họ có thể sớm tiếp cận với công nghệ, phục vụ cho công tác giảng dạy một cách thuận tiện hơn. Đây cũng chính là tấm lòng tri ân, tôn vinh thầy cô mà thương hiệu Danisa muốn truyền tải để cảm ơn nỗ lực thầm lặng của những “người trồng cây" ươm mầm cho thế
hệ mai sau.

8(1).jpeg
Một cô giáo tại huyện Buôn Đôn, Tỉnh Đắk Lắk thích thú mở hộp và trải nghiệm chiếc laptop vừa được trao tặng
9.jpg
Điểm dừng thứ 4, Danisa Việt Nam trao tặng laptop tại Huyện M’Drak, Tỉnh Đắk Lắk ngày 12/11/2021 với sự góp mặt của Hoa hậu H’Hen Niê
10.jpeg
Trong vai trò đại sứ của chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ tại sự kiện: “H’Hen
cảm thấy thật sự may mắn và vinh hạnh khi được trở về quê nhà để cùng với thương hiệu
Danisa trao tặng những chiếc laptop cho các thầy cô tại địa phương.
11(1).png
Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng Danisa trao tặng chiếc laptop cho một giáo viên tại
Huyện M’Drak, Tỉnh Đắk Lắk
12.jpg
Bà Phạm Thị Thu Thảo, Giám đốc Marketing Danisa Việt Nam cùng Hoa hậu H’Hen Niê tặng laptop và những phần quà tri ân cho các thầy cô giáo tại Huyện M’Drak, Tỉnh Đắk Lắk
13(1).jpeg
Điểm cuối của hành trình là Huyện Mường Lát, Tỉnh Thanh Hoá ngày 14/11/2021
14.jpeg
Bài liên quan
Hà Nội tuyên dương 90 thủ khoa xuất sắc
(GDTĐ) - Tối ngày 18/11, Thành đoàn Hà Nội tổ chức tuyên dương 90 tấm gương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàn thành mục tiêu 1 tỷ đồng trao tặng laptop cho giáo viên vùng cao