Học cách người yêu cầu thủ Vũ Văn Thanh mặc váy yếm mỏng đi biển đẹp nuột nà

14/11/2023, 15:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người yêu Vũ Văn Thanh diện váy maxi cổ yếm đi biển, khoe hình thể đẹp.

Mới đây, bạn gái Vũ Văn Thanh - Lê Ngọc Ánh đăng tải loạt ảnh đi biển, nhận được nhiều lượt yêu thích trên MXH. Cô nàng diện thiết kế váy maxi cổ yếm, khoe khéo võng lưng ong quyến rũ cùng bờ vai mảnh. Trang phục có chi tiết bèo nhún trước ngực kết hợp hoa văn họa tiết chìm, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng khi nhìn từ xa. Ngoài ra, Ngọc Ánh còn phối cùng khuyên tai ngọc trai, dáng dài khá điệu đà để tổng thể bớt đơn điệu.

Bạn gái Vũ Văn Thanh diện kiểu váy cổ yếm, khoe dáng đẹp nõn nà khi đi biển.

Những thiết kế váy maxi, cổ yếm là trang phục thường được các mỹ nhân Việt ưu ái mặc khi đi biển. Bên cạnh đó, nhiều người đẹp còn lăng xê mẫu đầm xếp ly với nhiều gam màu rực rỡ. Với đường xẻ 2 bên áo giúp người mặc khoe được đôi vai trần, xương quai xanh, đồng thời mang đến một vẻ đẹp rất thơ cho các cô gái. 

Trên thực tế, những chiếc váy maxi đã xuất hiện từ khá sớm trên bản đồ thời trang thế giới. Đặc biệt là vào năm 1960 nữ nghệ sỹ nổi tiếng Elizabeth Arden diện đầm maxi của nhà mốt Oscar de la Renta, khoe khéo nét đẹp đầy nữ tính, thì kiểu váy này nhanh chóng "được lòng" nhiều chị em phụ nữ.

Học cách người yêu cầu thủ Vũ Văn Thanh mặc váy yếm mỏng đi biển đẹp nuột nà - 4

Váy maxi từng là biểu tượng thời trang được phái đẹp đặc biệt yêu thích.

Cũng giống như bao xu hướng thời trang khác, váy maxi dần bị "thất sủng" nhường chỗ cho phong cách disco với áo cổ bẻ, quần ống loe. Đến thập niên 70, váy maxi được hồi sinh với style hippie sôi nổi. Cho đến những năm 90, váy maxi hơi hướng bohemia đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ.

Qua nhiều giai đoạn thăng trầm, váy maxi vẫn giữ được những nét đặc trưng riêng. Tuy nhiên, kiểu trang phục này được cho là chỉ phù hợp với những cô nàng cao ráo, vóc dáng mảnh mai vì kiểu dáng rộng, rất dễ bị "nuốt người". Chính vì thế, các chị em có thể "ăn gian" bằng cách lựa chọn đầm 2 dây, hoặc đầm cổ yếm để lộ bờ vai, kết hợp dáng dài đến bắp chân, giúp cho tổng thể trông thanh thoát hơn. Ngoài ra, bạn có thể mix thêm phụ kiện như thắt lưng nhỏ, hay một đôi khuyên tai lấp lánh cùng tông với váy và một đôi giày đế xuồng để tôn dáng.

Váy maxi cổ yếm được chị em Việt lăng xê nhiệt tình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học cách người yêu cầu thủ Vũ Văn Thanh mặc váy yếm mỏng đi biển đẹp nuột nà