Học một cách tư duy để có thêm thời gian hoàn thiện bản thân

19/05/2023, 09:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dưới đây là cảm nhận và điểm chung của nhiều học viên tiếng Anh ở DOL English.

Nhờ được tiếp cận phương pháp học tiếng Anh tư duy Linearthinking, mọi người có thể hệ thống hóa kiến thức trong tiếng Anh nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Phương pháp Linearthinking là sự kết hợp giữa 3 yếu tố: thứ nhất là nghiên cứu sự ảnh hưởng của ngôn ngữ thứ nhất lên ngôn ngữ thứ hai, cụ thể là việc học tiếng Việt lên việc học tiếng Anh. Thứ hai là kỹ thuật siêu trí nhớ. Điều thứ ba là áp dụng logic, toán học để tạo ra phương pháp tiếp cận việc học tiếng Anh tư duy, thông minh và hiệu quả, phù hợp hơn cho người Việt.

Phương pháp này có thể ứng dụng để giải quyết các vấn đề cố hữu khi học tiếng Anh của người Việt như tư duy chung chung, đọc dịch từng cụm rồi ghép lại thành câu, ghép các từ tiếng Việt có nghĩa thành câu để sử dụng sang tiếng Anh. Điều đặc biệt là Linearthinking có thể áp dụng cho hầu hết các kỳ thi quốc tế như IELTS, SAT, TOEIC… và thậm chí có thể dùng cho việc chinh phục các ngôn ngữ khác.

"Chẳng hạn trước đây tôi học tiếng Anh khá chật vật vì quá bận rộn với lịch học trường y, bản thân tự biết không có thế mạnh ngôn ngữ nên rất khó nhớ các cấu trúc ngữ pháp, từ mới. Tôi cũng không phải là người quá thông minh. Nhưng sau này nhờ tiếp xúc phương pháp học ngôn ngữ tư duy là Linearthinking, việc hệ thống hóa các kiến thức trong tiếng Anh trở nên hiệu quả", bác sĩ Trung Nghĩa chia sẻ.

"Khi việc học tập, làm việc được thực hiện một cách tư duy, hiệu quả nhất thì chúng ta lại có thêm thời gian dành cho người thân và những sở thích, hoạt động cộng đồng. Chẳng hạn như nhờ có thêm thời gian rỗi mà chúng tôi có thể tập gym, chơi đá banh để ngoại hình luôn tràn đầy năng lượng", bác sĩ Nguyễn Trung Kiên (học viên DOL English, đạt IELTS 8.0 với hai kỹ năng nghe và đọc đạt điểm tuyệt đối 9/9) nói.

Và giờ cùng lướt qua profile “khủng” cũng như ngoại hình nam thanh, nữ tú tại DOL English nha các bạn…

Học viên Nguyễn Trung Nghĩa (IELTS 7.5) – Tiktoker “triệu view”, bác sĩ tâm lý tâm thần

Học một cách tư duy để có thêm thời gian hoàn thiện bản thân ảnh 1

Học viên Nguyễn Trung Nghĩa.

Trung Nghĩa tốt nghiệp thủ khoa bác sĩ nội trú chuyên ngành tại Trường đại học Y Dược TP.HCM, nguyên chủ tịch Hội sinh viên trường kiêm giám đốc Trung tâm hỗ trợ sinh viên trường ĐH Y dược TP.HCM.

Thời sinh viên, anh nhiều lần được các tổ chức chọn là gương mặt đại diện trường giao lưu lãnh đạo trẻ quốc tế tại Nhật Bản, Singapore, Thái Lan…

Học viên DOL English Phạm Minh Trường – Tiktoker “triệu view”, bác sĩ chuyên khoa 1 và CEO phòng khám PMT Aesthetic Clinic

Học một cách tư duy để có thêm thời gian hoàn thiện bản thân ảnh 2

Học viên DOL English Phạm Minh Trường.

“Ngoại ngữ là đam mê từ nhỏ của tôi, nhưng do công việc chuyên môn bận rộn nên đến giờ tôi mới có thời gian quay lại với đam mê thuở nào. Và tôi tin tưởng vào DOL English cùng phương pháp Linearthinking” – bác sĩ Phạm Minh Trường.

Học viên DOL English Nguyễn Trung Kiên (IELTS 8.0) – Bác sĩ nha khoa, công tác tại ĐH Văn Lang

Học một cách tư duy để có thêm thời gian hoàn thiện bản thân ảnh 3

Học viên DOL English Nguyễn Trung Kiên.

Trung Kiên tốt nghiệp vị trí thứ ba toàn khóa ở Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch với tấm bằng loại giỏi.

Trung Kiên là chi hội trưởng, giúp chi hội lớp đạt loại vững mạnh 6 năm liên tục… Anh lấy bằng IELTS 8.0 với điểm số tuyệt đối 9/9 ở hai kỹ năng đọc và nghe!

Học viên DOL English Đào Lê Hòa An – KOL, tiến sĩ tâm lý nổi tiếng tại TP.HCM

Học một cách tư duy để có thêm thời gian hoàn thiện bản thân ảnh 4

Học viên DOL English Đào Lê Hòa An.

“Tôi muốn trở thành diễn giả có tiếng không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài, và tôi tin DOL English sẽ giúp tôi hoàn thành được giấc mơ đó” – TS tâm lý Đào Lê Hòa An.

Cô Hà Đặng Như Quỳnh (IELTS 8.5)

Học một cách tư duy để có thêm thời gian hoàn thiện bản thân ảnh 5

Hà Đặng Như Quỳnh.

Cô tốt nghiệp á khoa ngành sư phạm tiếng Anh (ĐH Sư phạm TP.HCM) và thạc sĩ giảng dạy loại ưu ĐH Notingham (Anh Quốc), từng xuất hiện với tư cách chuyên gia tiếng Anh trên VTV7, Tuổi Trẻ, Thanh Niên... Cô hiện là giám đốc IELTS tại DOL English.

Cô Đặng Lê Phương Uyên (IELTS 8.0)

Học một cách tư duy để có thêm thời gian hoàn thiện bản thân ảnh 6

Đặng Lê Phương Uyên.

Cô lấy bằng IELTS 8.0 (trong đó đạt 8.0 với hai kỹ năng Nói và Viết; TOEIC 965). Tính đến năm 2023, cô đã giảng dạy tại DOL English được 5 năm.

DOL English - IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS hàng đầu Tp.HCM. DOL nổi tiếng bởi phương pháp Linearthinking độc quyền, hệ thống công nghệ tự phát triển Linearsystem, và dàn giáo viên tận tâm (thủ khoa, á khoa tốt nghiệp nhiều trường ĐH) Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Thông tin chi tiết xem tại: DOL ENGLISH - IELTS Đình Lực

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học một cách tư duy để có thêm thời gian hoàn thiện bản thân