Học sinh 7 trường vùng khó tại Điện Biên nhận học bổng và 'Máy tính cho em'

Hà Linh | 29/09/2022, 14:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Học sinh tại 7 trường học vùng khó của Điện Biên vừa tiếp nhận học bổng và máy tính do các chi nhánh thuộc Ngân hàng Agribank hỗ trợ.

Ngày 29/9, tại Trường THPT Nà Tấu, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) các chi nhánh (Tỉnh Điện Biên, Phan Đình Phùng và Lý Thường Kiệt) phối hợp tổ chức trao tặng máy tính và ủng hộ học sinh nghèo vượt khó tại Điện Biên.

28 bộ máy tính, tổng trị giá 350 triệu đồng đã được đại diện các chi nhánh Agribank trao tặng cho 7 trường thuộc huyện Điện Biên và TP. Điện Biên Phủ. Các đơn vị được nhận bao gồm: THPT TP. Điện Biên Phủ, Nà Tấu, Phan Đình Giót; THCS Nà Tấu; Tiểu học số 2 xã Nà Tấu; Mầm non số 2 các xã: Na Tông, Thanh Yên.

Ngoài ra, 40 suất học bổng (trị giá 500 nghìn đồng/suất) cũng được trao cho 40 học sinh nghèo vượt khó của 3 trường: THPT Nà Tấu, THCS Nà Tấu, Tiểu học số 2 xã Nà Tấu.

Đây là hoạt động thiết thực, chia sẻ và tháo gỡ một phần khó khăn với giáo dục vùng khó. Đồng thời, tạo thêm động lực để học sinh vượt qua hoàn cảnh, nỗ lực trong học tập.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh 7 trường vùng khó tại Điện Biên nhận học bổng và 'Máy tính cho em'