Học sinh Ba Đình vui Tết Trung thu năm 2022

Hải Danh | 10/09/2022, 06:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sáng 9/9, Trường Mầm Non Sao Mai (quận Ba Đình) đã tổ chức Lễ hội “Vui Tết Trung" năm 2022 trong không khí vui tươi và tràn ngập tiếng cười.

1(1).png
Lễ hội “Vui Tết Trung" năm 2022 do Trường Mầm Non Sao Mai tổ chức.

Đây là một hoạt động thường niên của nhà trường, thể hiện sự quan tâm, sâu sát của Chi bộ, Ban Giám hiệu và Công đoàn nhà trường đối với thế hệ mầm non - chủ nhân tương lai của đất nước. Lễ hội cũng là sân chơi bổ ích cho các em học sinh mỗi dịp Tết Trung thu về.

Ngay từ sáng sớm, các cô giáo và tập thể cán bộ nhà trường đã cùng nhau chuẩn bị, trang trí mâm cỗ Trung thu với đầy ắp hoa quả, bánh kẹo, đèn ông sao… và được bày trí đẹp mắt tại các lớp, đúng với ý nghĩa của ngày “Tết trung thu”.

8f97bdde36c2214c703d0413c958a0fc.png
Mâm cỗ Trung thu được giáo viên bày trí đẹp mắt tại các lớp.

Trong quá trình tổ chức Lễ hội Trung thu cho các bé, các cô giáo nhà trường đã có nhiều đổi mới, sáng tạo mang đến cho các em học sinh thật nhiều điều bất ngờ.

Hòa chung với tiếng nhạc rộn ràng, các em học sinh được múa hát cùng chị Hằng Nga, chú Cuội và chơi trò chơi vận động để nhận các phần quà ý nghĩa. Đặc biệt, các em còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, vui nhộn do các cô giáo và học sinh nhà trường biểu diễn.

81cb4fb63b73e047cf7325b0a037ce77.png
Các em học sinh tham gia chơi trò chơi và nhận quà từ chị Hằng Nga và chú Cuội.

Sau màn múa lân đặc sắc, cô và trò nhà trường cùng phá cỗ Trung Thu trong tiếng nhạc rộn rã “Rủ nhau đi phá cỗ, rước đèn trong đêm trăng...”. Không khí “Vui tết trung thu” của các em học sinh tại các lớp cũng tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

36f36ee76a00af0595efab785531b452.png
Cô và trò nhà trường tham dự Lễ hội “Vui tết trung thu” trong niềm vui và tiếng cười.

Lễ hội Trung thu lần này đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các em học sinh, phụ huynh và giáo viên nhà trường...

Một số hình ảnh khác của Lễ hội:

11111.png
Lễ hội Lễ hội “Vui Tết Trung" được sự hưởng ứng nhiệt tình của các em học sinh, phụ huynh và giáo viên của nhà trường.
3.png
Các em học sinh được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, xem trình diễn múa lân và tham gia các trò chơi để nhận quà.
2.png
Các em học sinh với nụ cười rạng rỡ khi tham dự Lễ hội.
4.png
Không khí tươi vui của các em học sinh phá cỗ tại lớp học.
6.png
Sau khi phá cố, các em học sinh của mỗi lớp cùng chụp hình lưu niệm để ghi lại khoảnh khắc đẹp trong Lễ hội Trung thu năm nay.
Bài liên quan
Trường Mầm non Sao Mai - Ba Đình, Hà Nội đạt chuẩn quốc gia
(GDTĐ) - Trường Mầm non Sao Mai - Ba Đình, Hà Nội đạt chuẩn quốc gia, cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ và phù hợp với sự phát triển chung của ngành giáo dục.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh Ba Đình vui Tết Trung thu năm 2022