Học sinh Chuyên Sư phạm đem Giáng sinh đến nơi tuyến đầu chống dịch

PV | 28/12/2021, 09:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

CLB Tiếng Anh trường Chuyên Sư phạm đã tổ chức thành công sự kiện Fight The Krampus 2021 với một trong những hoạt động tiêu biểu là đem không khí Giáng Sinh tới các nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch.

Hoạt động đến nay là năm thứ 12, ECLUB đã để lại dấu ấn quen thuộc với học sinh Chuyên Sư phạm nói riêng và học sinh trên toàn thành phố Hà Nội nói chung với chuỗi sự kiện Giáng Sinh Fight The Krampus, với mong muốn mang lại cho các bạn trẻ sự tiếp cận gần gũi hơn với Tiếng Anh cũng như văn hóa Phương Tây.

cac-nhan-vien-y-te-cung-nhu-benh-nhan-vui-mung-khi-nhan-duoc-mon-qua-y-nghia.jpg

Trở lại với mùa thứ 5, chứng kiến quá nhiều tổn thất dịch bệnh Covid - 19 gây ra, ECLUB quyết định sẽ làm cho Giáng Sinh nơi tuyến đầu ý nghĩa hơn với các y bác sĩ không thể quây quần bên gia đình dịp lễ hội. Đồng thời, tuân thủ các chỉ thị của Nhà nước, từ đầu tháng 12, CLB đã mở hòm thư dưới hình thức online để tất cả mọi người có thể gửi những lời động viên, những tri ân chân thành tới những anh hùng áo trắng, thay vì tổ chức hội chợ trực tiếp.

mon-qua-toi-cac-y-bac-si-truc-tiep-thuc-hien-nhiem-vu-tren-tuyen-dau..jpg

Sau một thời gian ngắn mở hòm thư và nhận về những tình cảm và sự ủng hộ rất lớn, các thành viên CLB đã tự tay thiết kế và làm ra những tấm thiệp đầy không khí lễ hội từ những lời nhắn của tất cả mọi người. Đến đêm Giáng Sinh, những chiếc thiệp đầy tình yêu thương đã được gửi đến tận tay các y bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh viện 19-8, một bệnh viện tuyến Trung Ương đang ngày đêm điều trị cho các F0, cũng như tuyến đầu điều trị các bệnh nhân khác.

Đón nhận tình cảm của các bạn trẻ, các nhân viên y tế đều không khỏi vui mừng và xúc động khi được tiếp thêm nhiều động lực cho cuộc chiến chống dịch bệnh còn nhiều khó khăn phía trước.

ECLUB mong rằng, một hoạt động nhỏ của mình có thể đem lại những giá trị tích cực đến cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ về tình yêu thương, chia sẻ, lòng biết ơn và tinh thần quyết tâm chiến thắng dịch bệnh.

Bài liên quan
Đại học Quốc gia Hà Nội có tân phó giám đốc
Thủ tướng Chính phủ Bổ nhiệm ông Nguyễn Hiệu giữ chức vụ Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh Chuyên Sư phạm đem Giáng sinh đến nơi tuyến đầu chống dịch