Học sinh lớp 8 bị thầy giáo đánh bầm tím vai

Lương Ý/VTC News, | 09/12/2023, 21:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giáo viên của trường THCS Hồng Bàng (quận 5, TP.HCM) dùng ăng ten (cây chỉ bảng) đánh học sinh lớp 8 trong giờ học.

Chiều 9/12, trả lời VTC News, ông Trần Văn Luyện, hiệu trưởng trường THCS Hồng Bàng cho biết, đơn vị đã báo cáo Phòng GD-ĐT quận 5 liên quan vụ thầy giáo đánh học sinh trong giờ học.

"Nhà trường không có gì để thanh minh nữa vì thầy giáo đã nhận sai, chấp nhận nhận mọi hình thức kỷ luật đưa ra", ông Luyện nói.

Trường sẽ không bố trí giáo viên có hành vi đánh học sinh tiếp tục dạy lớp. Đồng thời trường yêu cầu thầy giáo viết tường trình để có hướng xử lý đúng người, đúng việc, không bao che sai phạm.

Học sinh lớp 8 bị thầy giáo đánh bầm tím vai - Ảnh 1.

Trường THCS Hồng Bàng (quận 5, TP.HCM) nơi xảy ra vụ việc học sinh lớp 8 bị thầy đánh.

Tuy nhiên, vị hiệu trưởng nói "học sinh bị bầm tím và có vết tím trên vai, chứ không phải gãy xương". Nhà trường cũng đã thảo luận và thống nhất với phụ huynh học sinh, mong sự việc không đi quá xa, để phụ huynh chăm lo sức khỏe cũng như đảm bảo việc học của em.

Liên quan vụ việc, ông Lê Thanh Hải, Trưởng Phòng GD-ĐT quận 5 cho biết đã yêu cầu trường THCS Hồng Bàng báo cáo.

Chiều 8/12, sau giờ học STEM - hoạt động giáo dục tích hợp kiến thức các môn Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học, em T.A., học sinh lớp 8 về nhà và thấy đau nhiều ở bả vai. Gia đình đã đưa em đến bệnh viện khám.

Trước đó, giáo viên môn Công nghệ dùng cây ăng ten (cây chỉ bảng, dùng để giảng bài) đánh vào phần bả vai học sinh trong giờ học STEM.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh lớp 8 bị thầy giáo đánh bầm tím vai