Học sinh THPT chuyên Lương Văn Tuỵ - Ninh Bình làm video về tình bạn đẹp

T. Hoà | 03/12/2021, 17:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

“Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường” được học sinh trường THPT chuyên Lương Văn Tuỵ - Ninh Bình tham gia sôi nổi bằng cách sản xuất các video ấn tượng.

Tạo sân chơi với hình thức mới lạ, hấp dẫn và đa dạng để học có thể phát huy sự sáng tạo, thông minh, năng động của tuổi trẻ.

Đa dạng hóa các hình thức truyền thông nhằm tuyên truyền về nét đẹp trong tình bạn, lên án các hành vi bạo lực học đường.

Video về tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường của lớp 11T2 0 trường THPT chuyên Lương Văn Tuỵ.

Tạo môi trường lành mạnh để học sinh phát huy tính sáng tạo, tinh thần làm việc nhóm; rèn luyện kỹ năng sử dụng các thiết bị, ứng dụng hiện đại vào học tập, công việc một cách tích cực, hiệu quả..

“Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường” được học sinh Ninh Bình hưởng ứng và tích cực tham gia.

Một trong các đơn vị có sản phẩm khá ấn tượng là trường THPT chuyên Lương Văn Tụy. Học sinh đã sản xuất video với những hình ảnh về tình bạn học đường, và trong cuộc sống.

Cùng nhau trao đổi việc học tập, động viên nhau, cùng đàn ca, đá bóng và san sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống và trong học tập.

Tình bạn đẹp không chỉ là trao nhau những nụ cười thân ái, cùng chia sẻ với nhau. Tình bạn đẹp là còn phải biết nhắc nhở, phê bình mỗi khi bạn lầm đường.

chuyen-luong-van-tuy-ninh-binh.jpeg
Học sinh Ninh Bình làm video về tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường.

Mỗi người bạn là một người thầy trong cuộc sống. Thời gian ngồi trên ghế nhà trường là khoảng sống mộng mơ và đẹp đẽ nhất của cuộc sống. Hãy biết nắm trọn khoảnh khắc ấy – vì thời gian không bao giờ hai lần trở lại.

Bài liên quan
Ninh Bình: Gã trai dùng video nóng tống tiền phụ nữ khai gì?
Gã trai Hoa Văn Thám lên mạng xã hội tán tỉnh yêu đương với những phụ nữ đã có gia đình. Sau khi hai bên phát sinh quan hệ tình cảm, Thám quay video và đe dọa tống tiền.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh THPT chuyên Lương Văn Tuỵ - Ninh Bình làm video về tình bạn đẹp