Học sinh Trường Newton đạt giải cao tại Hội thi Tin học trẻ toàn quốc

Hải Danh | 22/08/2022, 12:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Học sinh Trường Newton đạt giải cao tại Hội thi Tin học trẻ toàn quốc năm 2022 do Trung ương Đoàn TNCSHCM tổ chức.

anh1(1).jpg
Lễ Tổng kết và trao giải thưởng Hội thi Tin học trẻ toàn quốc năm 2022.

Ngày 21/8, đã diễn ra Lễ Tổng kết và trao giải thưởng Hội thi Tin học trẻ toàn quốc năm 2022.

Tin học trẻ toàn quốc là Hội thi do Trung ương Đoàn TNCSHCM tổ chức và là sân chơi trí tuệ uy tín, nơi tranh tài của những học sinh xuất sắc về công nghệ thông tin trên khắp cả nước. Năm 2022, vòng chung kết quốc gia Hội thi Tin học trẻ được tổ chức tại tỉnh Quảng Nam.

Là ngôi trường tiên phong đưa ứng dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động dạy học, Hệ thống Trường Liên cấp Newton luôn có định hướng chiến lược trong việc đào tạo, bồi dưỡng và phát triển năng lực CNTT cho học sinh từ cấp Tiểu học đến THPT.

anh2(1).jpg
Học sinh Trần Hoàng Lâm lớp 6G0 đạt giải Nhì Tin học trẻ toàn quốc.

Chính vì vậy, nhiều năm qua, học sinh Trường Newton đã ghi dấu ấn bằng những thành tích xuất sắc trong các cuộc thi về Tin học trong và ngoài nước.

Năm nay, trong số 8 thí sinh đại diện cho mỗi cấp học trên toàn quốc tham dự vòng thi Chung kết Quốc gia Tin học trẻ 2022 có sự góp mặt của 2 học sinh Trường Newton là Trần Hoàng Lâm lớp 6G0 và Nguyễn Bùi Đức Dũng lớp 9G0. Trong đó, em Trần Hoàng Lâm đạt giải Nhì và em Nguyễn Bùi Đức Dũng đạt giải Ba tại bảng THPT (thi vượt cấp).

Đặc biệt, không chỉ xuất sắc về Tin học, hai em còn là những gương mặt quen thuộc trên các bảng vàng danh giá tại các cuộc thi học sinh giỏi Toán, tiếng Anh, Khoa học cấp thành phố, cấp Quốc gia và Quốc tế.

Bài liên quan
Nữ sinh trường THPT Newton từ chối tuyển thẳng chuyên Văn - Sư phạm
Hương Giang được tuyển thẳng vào chuyên Văn, trường Chuyên Sư phạm. Nhưng em đã từ chối để tiếp tục theo học lên bậc THPT tại trường THPT Newton.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh Trường Newton đạt giải cao tại Hội thi Tin học trẻ toàn quốc