Học sinh Trường Quốc tế Mỹ háo hức đi học trở lại

03/04/2024, 15:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Học sinh Trường TH, THCS, THPT Quốc tế Mỹ (AISVN) chính thức trở lại trường học tập.

Sáng 3/4, học sinh Trường AISVN chính thức trở lại trường học sau một tuần nghỉ xuân và nhiều ngày tạm nghỉ học để nhà trường giải quyết vấn đề lương, bảo hiểm cho giáo viên.

Học sinh vui mừng khi được trở lại trường học, được gặp gỡ thầy cô, bạn bè sau nhiều ngày ở nhà.

Giờ học của học sinh Trường Quốc tế Mỹ.
Giờ học của học sinh Trường Quốc tế Mỹ.

Đưa con trở lại trường một phụ huynh cho biết, bà cảm thấy rất xúc động khi học sinh được trở lại trường học sau nhiều khó khăn. Khi đưa con vào lớp, bà càng xúc động hơn khi thấy giáo viên và các bé đều mừng rỡ, hạnh phúc, rôm rả trò chuyện cùng nhau.

“Để các con được đi học trở lại là mong muốn lớn nhất của chúng tôi. AISVN là ngôi nhà rất tuyệt vời mà phụ huynh, học sinh và giáo viên muốn gắn bó. Chúng tôi thực sự hy vọng AISVN sớm "khỏe mạnh", ổn định để các con được vui vẻ đến trường học tập như trước đây”, phụ huynh nói.

Trước đó, vào tối 2/4, phụ huynh AISVN nhận được thư điện tử thông báo của lãnh đạo nhà trường về việc học sinh được đi học trở lại. Nhà trường cho biết, đến 15h40 ngày 2/4, số dư tài khoản ngân hàng đồng sở hữu giữa Sở GDĐT TP.HCM và nhà trường, có sự giám sát của đại diện cha mẹ học sinh đã nhận được 21 tỷ 940 triệu đồng.

Học sinh tích cực học tập sau khi thời gian nghỉ.
Học sinh tích cực học tập sau khi thời gian nghỉ.

Sở GD&ĐT TPHCM đã phối hợp cùng với cha mẹ học sinh, nhà trường đã đề xuất duyệt chi các khoản, nhằm đảm bảo hoạt động dạy và học của nhà trường trong thời gian sớm nhất.

Đại diện Sở GD&ĐT TPHCM, đại diện cha mẹ học sinh thống nhất chi 10% còn lại của lương tháng 1/2024, 100% lương và tiền nhà tháng 2/2024 và tiền điện, nước, internet và 50% tiền xe buýt cho giáo viên người nước ngoài; chi trả 50% lương của tháng 2/2024 cho nhân viên người Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh Trường Quốc tế Mỹ háo hức đi học trở lại