Học vấn 2 diễn viên hot nhất hiện tại: Người là sinh viên trường top, người chỉ học hết cấp 3

Đông, | 27/12/2023, 17:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

2 diễn viên trong bộ phim Chàng Quỷ Của Tôi đang nhận được sự quan tâm đông đảo của dân tình.

Không ngoa khi nói, My Demon (Chàng Quỷ Của Tôi) chính là tựa phim Hàn hot nhất thời điểm hiện tại.Tuy mang tới một cốt truyện không mới nhưng bộ phim vẫn liên tục gây sốt trên mọi nền tảng MXH bởi sở hữu dàn diễn viên siêu cấp visual, đặc biệt là 2 diễn viên chính trong phim là Song Kang và Kim Yoo Jung.

Mới đây, mạng xã hội xứ Hàn bỗng lan truyền bài viết đăng thông tin Dispatch - một trang báo điện tử giải trí của Hàn Quốc, "khui" Song Kang và Kim Yoo Jung "phim giả tình thật" sau màn hợp tác ăn ý trong My Demon, dân tình càng được dịp truy lùng thông tin của 2 diễn viên này, trong đó có học vấn.

Học vấn 2 diễn viên hot nhất hiện tại: Người là sinh viên trường top, người chỉ học hết cấp 3 - Ảnh 1.

Học vấn 2 diễn viên hot nhất hiện tại: Người là sinh viên trường top, người chỉ học hết cấp 3 - Ảnh 2.

Song Kang và Kim Yoo Jung trong bộ phim Chàng Quỷ Của Tôi

Song Kang

Song Kang (SN 1994) là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều khán giả mê phim Hàn. Dù trước đó, nam diễn viên từng tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng như: Thế Giới Ma Quái; Nevertheless; Như Cánh Bướm; Chuông Báo Tình Yêu; Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết... thậm chí còn được mệnh danh là "con cưng của Netflix", tuy nhiên tên tuổi của anh mới thật sự lên như diều gặp gió sau khi tham gia vào My Demon. Trong phim, Song Kang vào vai ác quỷ tên Jung Gu Won - một người chuyên lập giao ước với con người.

Học vấn 2 diễn viên hot nhất hiện tại: Người là sinh viên trường top, người chỉ học hết cấp 3 - Ảnh 3.

"Chàng quỷ" Song Kang trong phim My Demon

Tạo hình của Song Kang trong phim Nevertheless

Với ngoại hình "10 điểm không có nhưng" cùng khả năng diễn xuất tốt, chàng quỷ Jung Gu Won đã nhận được sự yêu mến của khán giả hâm mộ. Tuy nhiên, không giống như mọi người nghĩ, diễn xuất không phải là con đường mà nam diễn viên lựa chọn ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Theo nhiều nguồn tin, Song Kang hồi học trung học rất thích các công việc liên quan đến thi công và thiết kế nội thất. Tuy nhiên vì một số lý do cá nhân nên nam diễn viên đã từ bỏ đam mê ấy. Trong một lần tình cờ xem bộ phim Titanic, Song Kang bỗng nuôi trong mình ước mơ trở thành một diễn viên.

Sau hai năm, anh đã thi vào Khoa Sân khấu và Điện ảnh tại Đại học Konkuk và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình. Cho những ai chưa biết, Đại học Konkuk là ngôi trường đại học dân lập lâu đời danh tiếng tại Hàn Quốc. Các sao Hàn đã từng theo học ở đây không thể không nhắc tới: Kim Seok Jin (BTS), Min Ho (Shinee), Dong Woon (Beast), Hyun Ah (4Minute), Nayeon (Twice)...

Học vấn 2 diễn viên hot nhất hiện tại: Người là sinh viên trường top, người chỉ học hết cấp 3 - Ảnh 5.

Đại học Konkuk

Kim Yoo Jung

Ngay từ khi còn nhỏ cụ thể là khi lên 9 tuổi, Kim Yoo Jung (SN 1999) đã tham gia vào công việc diễn xuất khi có cơ hội hóa thân thành nhân vật Byun Eun Chae thời nhỏ trong bộ phim Huyền Thoại Iljimae. Nét diễn hồn nhiên và vẻ đẹp dễ thương khi đó của cô đã gây được rất nhiều ấn tượng với người xem.

Với nền tảng tốt như vậy, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim đình đám như: Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Mây Họa Ánh Trăng... Năm 2017, cô đứng thứ 8 trong danh sách Những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes, trở thành người trẻ tuổi nhất từng đứng trong top 10, khi ấy nữ diễn viên mới 18 tuổi.

Học vấn 2 diễn viên hot nhất hiện tại: Người là sinh viên trường top, người chỉ học hết cấp 3 - Ảnh 6.

Kim Yoo Jung đảm nhận vai nữ chính trong Mây Họa Ánh Trăng

Vào vai Do Do Hee - Giám đốc đại diện của Mirae F&B - công ty con của Tập đoàn Mirae trong bộ phim Chàng Quỷ Của Tôi, Kim Yoo Jung khiến khán giả trầm trồ với khả năng nhập vai tốt.

Học vấn 2 diễn viên hot nhất hiện tại: Người là sinh viên trường top, người chỉ học hết cấp 3 - Ảnh 7.

Tạo hình của Kim Yoo Jung trong phim My Demon

Theo tìm hiểu, nữ diễn viên từng theo học và tốt nghiệp trường Trung học nghệ thuật Goyang. Trong một lần chia sẻ trước công chúng, Kim Yoo Jung thừa nhận bản thân ở thời điểm đó gặp nhiều khó khăn để cân bằng sự nghiệp diễn xuất và việc học tập.

Tốt nghiệp trung học, Kim Yoo Jung không lựa chọn thi đại học mà tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Cô cũng từng tiết lộ rằng cô ấy muốn đi học đại học vào một ngày nào đó và nếu đỗ sẽ học tập thật chăm chỉ.

Tổng hợp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học vấn 2 diễn viên hot nhất hiện tại: Người là sinh viên trường top, người chỉ học hết cấp 3