Học vấn dàn cast 2 Ngày 1 Đêm: Trường Giang từng thi rớt, bất ngờ nhất là Cris Phan

Huy., | 21/04/2024, 07:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trở thành nhân tố chủ chốt tạo tiếng cười với khả năng hoạt ngôn và tính cách hài hước, vậy học vấn dàn cast 2 Ngày 1 Đêm như thế nào?

Hoạt động nghệ thuật từ lâu, 6 nghệ sĩ nhận được tình cảm lớn từ công chúng bởi sự lăn xả, nhiệt tình và tính cách hài hước. Bên cạnh sự nghiệp đáng chú ý, nhiều người hâm mộ cũng dành sự quan tâm đến con đường học vấn của các anh chàng bởi trong nhiều tập của 2 Ngày 1 Đêm, họ đã vô tình "flex" lượng kiến thức sâu rộng của mình với nhiều lĩnh vực.

Trường Giang

Học vấn dàn cast 2 Ngày 1 Đêm: Trường Giang từng thi rớt, bất ngờ nhất là Cris Phan - Ảnh 1.

Con đường học vấn của Trường Giang cũng gặp nhiều khó khăn

Thành công thông qua loạt vai diễn và chương trình truyền hình, Trường Giang gây ấn tượng bởi tính cách dí dỏm, gần gũi. Ít ai biết được để có được vị trí hiện tại, nam danh hài cũng từng có khoảng thời gian trắc trở trên con đường học vấn. Dù đam mê nghệ thuật nhưng vì không đủ tiền nên anh quyết định thi vào Đại học Sư phạm Đồng Nai, tuy nhiên may mắn không mỉm cười khi Trường Giang đã thi trượt tại trường.

Học vấn dàn cast 2 Ngày 1 Đêm: Trường Giang từng thi rớt, bất ngờ nhất là Cris Phan - Ảnh 2.

Nam danh hài từng thi trượt ngành Sư phạm trước khi thi đỗ Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM

Quyết theo đuổi ước mơ đến cùng, "Mười Khó" đã học lại và thi đỗ vào lớp Đạo diễn Sân khấu chính quy của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Đáng tiếc, Trường Giang chưa thể tốt nghiệp tại trường vì nhiều lý do như: Không có năng khiếu, bỏ học, ngoại hình kém sắc… và nợ học phí. Sau đó, anh lựa chọn theo học lớp diễn viên tại Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh.

Ngô Kiến Huy

Học vấn dàn cast 2 Ngày 1 Đêm: Trường Giang từng thi rớt, bất ngờ nhất là Cris Phan - Ảnh 3.

Nam ca sĩ khẳng định được sự đa năng của mình trong nhiều lĩnh vực

"Quen mặt" trong nhiều gameshow đình đám với sự hoạt ngôn và duyên dáng, Ngô Kiến Huy thu hút lượng người hâm mộ đông đảo trong mỗi lần xuất hiện. Bên cạnh đó, anh cũng trở thành tuổi thơ của nhiều người qua loạt loạt hit đình đám một thời, cùng visual điển trai của mình.

Học vấn dàn cast 2 Ngày 1 Đêm: Trường Giang từng thi rớt, bất ngờ nhất là Cris Phan - Ảnh 4.

Ngô Kiến Huy từng là sinh viên khoa Thanh nhạc

Để theo đuổi con đường nghệ thuật nghiêm túc, nam ca sĩ đã quyết định theo học tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM, khoa Thanh nhạc. Đây được xem như bước đệm lớn giúp Ngô Kiến Huy và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác có được thành công như hiện tại.

Kiều Minh Tuấn

Học vấn dàn cast 2 Ngày 1 Đêm: Trường Giang từng thi rớt, bất ngờ nhất là Cris Phan - Ảnh 5.

Kiều Minh Tuấn sở hữu "gia tài" diễn xuất đồ sộ

"Nam thần điện ảnh" Kiều Minh Tuấn gây không ít bất ngờ cho khán giả bởi "nhân cách khác" của mình thông qua các chương trình giải trí. Khác với hình ảnh của một "tay chơi" trên các bộ phim từng tham gia, nam diễn viên nhận về tình cảm từ đông đảo fans bởi tính cách tuy "vô tri" nhưng rất gần gũi.

Học vấn dàn cast 2 Ngày 1 Đêm: Trường Giang từng thi rớt, bất ngờ nhất là Cris Phan - Ảnh 6.

Tương tự nhiều nghệ sĩ, Kiều Minh Tuấn cũng từng là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM

Suốt khoảng thời gian còn đi học, Kiều Minh Tuấn nhận thấy bản thân có năng khiếu về vẽ nên dự định sẽ theo học các nhóm ngành liên quan đến kiến trúc. Tuy nhiên, anh đã tiếc nuối thi trượt vì thiếu điểm. Sau đó, nam diễn viên thử sức tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và may mắn trúng tuyển.

Lê Dương Bảo Lâm

Học vấn dàn cast 2 Ngày 1 Đêm: Trường Giang từng thi rớt, bất ngờ nhất là Cris Phan - Ảnh 7.

Lê Dương Bảo Lâm hiện đang là gương mặt "đắt show" nhất nhì của V-biz

Liên tục phủ sóng khắp các nền tảng mạng xã hội bởi khả năng "nói không ngừng" của mình, Lê Dương Bảo Lâm hiện đang là một trong những gương mặt "đắt show" trong hoạt động giải trí và kinh doanh. Trước khi có được thành công hiện tại, anh cũng phải trải qua giai đoạn khó khăn với con đường học vấn.

Học vấn dàn cast 2 Ngày 1 Đêm: Trường Giang từng thi rớt, bất ngờ nhất là Cris Phan - Ảnh 8.

Nam danh hài từng "cân" qua nhiều nghề để chi trả học phí thời sinh viên

Với ngoại hình hạn chế, Dương Lâm đã phải thi nhiều lần mới có thể đỗ vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Trong suốt quá trình theo học tại ngôi trường này, nam diễn viên hài thừa nhận bản thân không có cơ hội được diễn nhiều nên phải làm nhiều nghề khác nhau để trang trải học phí và cuộc sống.

Cris Phan

Học vấn dàn cast 2 Ngày 1 Đêm: Trường Giang từng thi rớt, bất ngờ nhất là Cris Phan - Ảnh 9.

Cris Phan từng là Streamer, YouTuber đình đám với lượt theo dõi "khủng"

Trước khi chính thức "bén duyên" với nghệ thuật, Cris Phan từng một thời khuynh đảo giới trẻ với vai trò Streamer, YouTuber mang tên Cris Devil Gamer. Mặc dù có những phát ngôn "không đỡ được" trong các gameshow, nhưng ít ai biết được trình độ học vấn của anh chàng này cũng thuộc hàng "không phải dạng vừa".

Học vấn dàn cast 2 Ngày 1 Đêm: Trường Giang từng thi rớt, bất ngờ nhất là Cris Phan - Ảnh 10.

Anh chàng là cựu sinh viên trường Đại học RMIT

Cris Phan từng theo học ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học RMIT. Sau đó, anh chàng được định hướng sang nước ngoài để du học và tiếp nối sự nghiệp của bố nhưng đã sớm bất ngờ đổi ý. Dù không trực tiếp "flex" nhưng xuất phát điểm của anh chàng cũng đã "ngầm" thừa nhận về học vấn và trình độ ngoại ngữ.

HIEUTHUHAI

Học vấn dàn cast 2 Ngày 1 Đêm: Trường Giang từng thi rớt, bất ngờ nhất là Cris Phan - Ảnh 11.

HIEUTHUHAI là một trong những nghệ sĩ gen Z sở hữu học vấn ấn tượng

Dù chỉ mới tham gia hoạt động nghệ thuật cách đây không lâu nhưng HIEUTHUHAI đã nhận được sự yêu mến từ đông đảo công chúng. Không chỉ gây ấn tượng bởi những bài hát "cực cháy", nam rapper còn khiến khán giả "đứng ngồi không yên" bởi tính cách hài hước và ngoại hình điển trai.

Học vấn dàn cast 2 Ngày 1 Đêm: Trường Giang từng thi rớt, bất ngờ nhất là Cris Phan - Ảnh 12.

Nam rapper theo học chuyên ngành Ngoại thương tại Đại học Kinh tế TP.HCM

Không kém cạnh đàn anh Cris Phan, HIEUTHUHAI cũng sở hữu trình độ học vấn tốt khi từng là sinh viên khoa Kinh doanh Quốc tế, chuyên ngành Ngoại thương tại trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Đây là một trong số những ngôi trường hàng đầu trong việc giảng dạy vào đào tạo chuyên sâu về các khối ngành liên quan đến kinh tế.

Tổng hợp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học vấn dàn cast 2 Ngày 1 Đêm: Trường Giang từng thi rớt, bất ngờ nhất là Cris Phan