Hội thảo nghiên cứu khoa học sinh viên bằng Tiếng Anh năm 2023

15/10/2023, 17:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 15/10, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp đã tổ chức hội thảo nghiên cứu khoa học sinh viên bằng Tiếng Anh năm 2023.

Phát biểu khai mạc hội thảo, PGS.TS Vũ Ngọc Pi khẳng định: Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp luôn coi nghiên cứu khoa học là một trong những ưu tiên phát triển hàng đầu, góp phần nâng cao năng lực giảng dạy, học tập của giảng viên, sinh viên.

Việc phát triển nghiên cứu khoa học trong sinh viên là giải pháp không thể thiếu nhằm góp phần tạo uy tín cho Nhà trường cũng như đóng góp cho cộng đồng, tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, giỏi chuyên môn và có tinh thần học hỏi, nghiên cứu, sáng tạo.

Tại hội thảo, sinh viên đã được cung cấp nền tảng nghiên cứu cơ bản, những phương thức học tập, nghiên cứu hiệu quả, qua đó giúp sinh viên mở rộng vốn kiến thức cũng như vốn kỹ năng mềm của bản thân; vận dụng lý thuyết giải quyết các vấn đề thực tiễn qua đó tạo cho mình cách học tập khoa học và khơi gợi khả năng sáng tạo.

Bài liên quan
Đại học Thái Nguyên thêm phương thức tuyển sinh mới năm 2024
Đây là năm đầu tiên, ĐH Thái Nguyên tổ chức kỳ thi đánh giá đầu vào đại học trên máy tính và sử dụng kết quả này để xét tuyển vào các trường thành viên.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thảo nghiên cứu khoa học sinh viên bằng Tiếng Anh năm 2023