Hôm nay 24/2/2024, RẰM tháng Giêng 4 tuổi sau ăn nên làm ra, có ơn trên trợ duyên!

Ly Ly | 24/02/2024, 07:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cùng xem thần Tài có gọi tên bạn vào danh sách những tuổi may mắn tiền bạc ngày 24/2/2024, ăn nên làm ra, tiền lộc đến tận nhà không nhé.

Tử vi ngày 24/2/2024 cho thấy nay sẽ là ngày lộc lá ngập tràn và thăng hoa đối với những con giáp này. Dù làm công việc gì đi nữa thì cuối tuần vẫn được lộc thần Tài cho, không lo tiền bạc hao hụt.

No.1 Tuổi Tị 


tuoi may man tien bac ngay 24/2/2024

Tị là tuổi may mắn tiền bạc ngày 24/2/2024


Tam Hội trợ vận cho thấy thu nhập khởi sắc, Tị nên chú trọng tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Ngày này bạn sẽ có nhiều niềm vui và sự rủng rỉnh về khía cạnh tiền tài hơn bạn nghĩ nên hãy cứ thức dậy bằng thái độ thoải mái, hoan hỉ, may mắn sẽ tìm tới bạn sớm thôi.

Bạn nói được làm được, ghét chuyện nợ nần, chăm lo làm ăn và muốn đỡ đần cho gia đình nên sức kiếm tiền hơn người. Có những người chê cười bạn trước đây thì hôm nay sẽ phải hổ thẹn vì thấy bạn vượt mặt họ.

No.2 tuổi Mùi


Nhờ Tam Hội trợ lực nên giai đoạn khó khăn về tiền bạc của bạn sắp đi đến hồi kết và chuyển giao qua giai đoạn phát triển hơn, đừng suy nghĩ bi quan nữa. May mắn sẽ thuộc về bạn, bạn sẽ nhận/đòi lại đuợc khoản tiền vốn dĩ nên thuộc về mình trong thời gian tới.


Ngày đẹp nên Mùi có tiền trả nợ nhờ cần cù, tiết kiệm. Những người đang có ý định mua xe mới, chuyển nhà thì thời gian tới sẽ được ơn trên phù hộ, xoay đủ tiền để chi trả các khoản.

No.3 tuổi Dần


Ngày 24/2/2024, nhờ có Tam Hợp nên tiền tài dư dôi hơn hẳn. Ngày này là ngày mà các bạn làm kinh doanh hàng ăn uống, thực phẩm khô hoặc hoa tươi, cây cảnh rất đắt khách, có tiền về tay. Người nào đang gặp bế tắc vì tiền bạc sẽ gặp được quý nhân hỗ trợ cho bản thân vô cùng nhiệt tình.

Tuy không phải là kiểu người quá khéo trong giao tiếp, tính thẳng thắn nhưng bạn khá chân thật, làm ăn có tâm nên hay được ơn trên thương cho lộc, cứ phát huy tinh thần cần cù làm ăn thì không lo thiếu tiền.

No.4 tuổi Tý


May mắn còn có Chính Tài hỗ trợ nên đường tiền bạc của đương số không bị hao tổn nhiều. Càng chăm chỉ và cần mẫn thì bạn càng có tiền và công việc không bao giờ phụ bạn. Bên cạnh đó Tý còn có quý nhân nâng đỡ, nếu không có người đến giúp thì tiền tài của bạn sẽ dễ dàng bị người khác lừa gạt, bạn không nên tin tưởng ai để tiền bạc không bị thất thoát.

Nhiều người buôn bán, làm nghề tự do thì làm ăn có lãi, có đủ tiền để xoay vốn trong thời gian tới. Khuyên bạn nên chăm lo cẩn thận cho bàn thờ thần Tài, thổ địa kỹ càng một chút để có lộc.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong Chủ nhật, ngày 26/6/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hôm nay 24/2/2024, RẰM tháng Giêng 4 tuổi sau ăn nên làm ra, có ơn trên trợ duyên!