Hơn 1.000 sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tốt nghiệp

03/04/2023, 18:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong 2 ngày (1-2/3), Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 1.380 tân cử nhân, tân kỹ sư, tân dược sĩ của 14 ngành đào tạọ.

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tổ chức lễ tốt nghiệp cho hơn 1000 Tân Cử nhân, Dược sỹ, Kỹ sư - Ảnh 1.

Các sinh viên thực hiện nghi thức tuyên thệ tốt nghiệp, sẵn sàng mang tài trí của mình đóng góp vào sự nghiệp phát triển nước nhà - Ảnh: VGP/PD

Sự kiện là cột mốc quan trọng trên hành trình trưởng thành, phát triển bản thân của các sinh viên, để lại nhiều dấu ấn và kỷ niệm đẹp trong lòng gia đình, thầy cô và bạn bè.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Trần Ái Cầm - Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thànhđã gửi lời chúc mừng tới các tân khoa và gửi gắm kỳ vọng: "Con đường phía trước còn rất dài, còn rất nhiều việc phải làm và đó là lý do để bắt đầu, để trưởng thành, để đi và khám phá sức mạnh, sự tận tụy, lòng quyết tâm và tính kỷ luật của chính bản thân để tiếp tục phát triển con đường sự nghiệp mới tuy gian khó nhưng cũng tràn đầy cơ hội. Chúc các em chân cứng đá mềm để đón nhận chặng đường phía trước với nhiều điều rực rỡ và tươi mới hơn nữa".

Trong khuôn khổ của buổi lễ, Nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng và vinh danh các thủ khoa có thành tích học tập xuất sắc nhất toàn khóa học của các khoa, gồm có: Sinh viên Đoàn Thị Thanh Tú, lớp 17DDS6D – khoa Dược với điểm tốt nghiệp 3,78 xếp loại xuất sắcvà sinh viên Bùi Ngọc Trinh, lớp 18DAN1A – khoa Âm nhạc & Điện ảnh vớiđiểm tốt nghiệp là 3,33 xếp loại giỏi.

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tổ chức lễ tốt nghiệp cho hơn 1000 Tân Cử nhân, Dược sỹ, Kỹ sư - Ảnh 2.

Sinh viên Phạm Thanh Hồng Lễ với chia sẻ về mục đích và những nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, rèn luyện - Ảnh: VGP/PD

Đặc biệt, tại buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên ngành Dược học, có bạn Phạm Thanh Hồng Lễ, lớp 18DDS1A, là sinh viên học vượt đầu tiên của khoa Dược, đã hoàn thành chương trình học trong 4 năm với hơn 171 tín chỉ, điểm trung bình 3,51, xếp loại tốt nghiệp Giỏi. Được biết, hoàn cảnh của Hồng Lễ khá đặc biệt, mẹ bị ung thư phổi, chị gái bị viêm não, Lễ vừa phải hoành thành khóa học vừa phải vào bệnh viện chăm mẹ trong những ngày mẹ phẫu thuật cắt 1/3 lá phổi.



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 1.000 sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tốt nghiệp