Hơn 1.900 tân cử nhân Đại học RMIT Việt Nam nhận bằng tốt nghiệp

Đỗ LINH | 21/04/2023, 22:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - 1.957 tân cử nhân Đại học RMIT Việt Nam đã nhận bằng tốt nghiệp tại buổi lễ vừa được nhà trường tổ chức tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Theo đó, 1.957 tân cử nhân khóa 2023 gồm 1,745 tân cử nhân và 212 tân thạc sĩ, tiến sĩ từ các ngành và lĩnh vực khác nhau.

Trong nhóm tân cử nhân với gần 800 sinh viên tốt nghiệp từ các ngành Kinh doanh ( là nhóm sinh viên tốt nghiệp nhiều nhất năm nay), tiếp theo là nhóm sinh viên tốt nghiệp ngành Truyền thông chuyên nghiệp và Digital Marketing.

hinh-1-lua-chon-2.jpg

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc RMIT Việt Nam Giáo sư Claire Macken bày tỏ sự ngưỡng mộ và tự hào dành cho tất cả các tân khoa.“Tốt nghiệp đại học là một thành tựu vô cùng to lớn và bạn nên cảm thấy cực kỳ tự hào về bản thân mình vì đã nỗ lực và tận tâm hết sức trên con đường học vấn”, Giáo sư Claire Macken nói.

Vào thời điểm chuyển tiếp sang giai đoạn tiếp theo trong cuộc đời, Giáo sư Macken nhắc các bạn tân khoa nhớ rằng việc học chưa kết thúc tại đây.

z4283891596714_0db91b9816210b4bf8d05ba066363dd9.jpg
1.957 sinh viên RMIT tự hào tốt nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội tuần này.

“Thế giới không ngừng thay đổi và quan trọng là các bạn phải tiếp tục học hỏi và phát triển trong suốt cuộc đời. Nắm bắt những trải nghiệm mới, tìm kiếm kiến thức và không bao giờ ngừng theo đuổi đam mê của mình”.

“Năm 2023 đánh dấu năm thập kỷ kể từ khi Australia và Việt Nam thiết lập quan hệ ngoại giao. Và gần một nửa thời gian của 50 năm đó, Đại học RMIT Việt Nam tự hào là một nhà đầu tư Australia vào Việt Nam gương mẫu – đóng góp cho nền kinh tế tri thức và là cầu nối giữa nhân dân hai nước. Từng sinh viên tốt nghiệp RMIT Việt Nam với bằng cấp từ Australia giúp kết nối hai đất nước chúng ta với nhau”.

Giáo sư Macken cảm ơn toàn thể tân khoa và các bậc phụ huynh đã đặt lòng tin vào RMIT, cho phép nhà trường trang bị cho các tân khoa/con, em mình với kiến thức, kỹ năng và các mối quan hệ để các bạn tự tin đi trên hành trình của mình.

hinh-2-gs-claire-macken.jpg
Tổng giám đốc RMIT Việt Nam Giáo sư Claire Macken phát biểu tại buổi lễ .

Hằng năm, Đại học RMIT trao giải thưởng Sinh viên xuất sắc cho hai tân cử nhân từ các cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Đây là những bạn thể hiện được những phẩm chất đáng mong đợi của sinh viên tốt nghiệp từ Đại học RMIT Việt Nam –thành tích học tập vượt trội, thể hiện trách nhiệm với xã hội và tham gia tích cực các hoạt động trong cộng đồng trường.

Giải Sinh viên xuất sắc năm nay được trao cho Phạm Quang Vinh (cơ sở Nam Sài Gòn) và Đỗ Hữu Thành (cơ sở Hà Nội).

hinh-3-vinh-va-thanh.jpg
Sinh viên xuất sắc  Phạm Quang Vinh và Đỗ Hữu Thành.

Tốt nghiệp thủ khoa ngành Truyền thông chuyên nghiệp, Phạm Quang Vinh là một sinh viên năng nổ tham gia vào nhiều hoạt động và cuộc tranh tài. Vinh từng dành được giải thưởng D&AD New Blood Award đầu tiên cho Việt Nam với ý tưởng IBM Smart Repair, là người dẫn dắt chương trình TEDxRMIT 2021 – The One Legacy, đồng sáng lập dự án Flatten the Plastic Curve và được xướng danh là người dành giải Ba tại cuộc thi ASEAN Youth Social Journalism năm 2021 với chiến dịch này, dành giải Đại biểu tốt nhất tại Global Civilian Model United Nations, và nhiều giải thưởng khác.

Đỗ Hữu Thành cũng là một sinh viên đạt nhiều thành tích vượt trội và là Thủ khoa ngành Quản trị. Thành từng có bài nghiên cứu đăng trên ASEAN-Australia Annual Article Review 2022. Bạn còn tích cực tham gia vào nhiều cuộc thi nhưVietnam Business Case Competition, Doanh nhân tập sự và HSBC Business Case Competition.

hinh-4-lua-chon-2.jpg
Các tân cử nhân khoá 2023 gia nhập vào hàng ngũ hơn 504.000 cựu sinh viên RMIT trên toàn cầu, những người đã để lại dấu ấn trong nhiều lĩnh vực và mảng khác nhau.

Các tân khoa khoá 2023 sẽ gia nhập vào hàng ngũ hơn 504.000 cựu sinh viên RMIT trên toàn cầu, những người đã để lại dấu ấn trong nhiều lĩnh vực và mảng khác nhau.

Giáo sư Macken khuyến khích các tân khoa tham gia vào mạng lưới cựu sinh viên rộng khắp của RMIT “để thấy tình bạn các bạn tạo dựng được đến hôm nay chỉ là sự khởi đầu”.

“Ngày nay, hơn bao giờ hết, chúng ta cần những công dân toàn cầu như bạn, những người được chuẩn bị cho các môi trường phức tạp. Và tôi sẽ thích thú lẫn tự hào dõi theo những đóng góp và thành tựu của các bạn”, Giáo sư chia sẻ.

Bài liên quan
Đại học RMIT ra mắt 2 ngành học mới tại Hà Nội
(GDTĐ) - Đại học RMIT ra mắt hai ngành học Quản trị doanh nghiệp thời trang và Kỹ sư phần mềm tại cơ sở Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 1.900 tân cử nhân Đại học RMIT Việt Nam nhận bằng tốt nghiệp