8 đội thi xuất sắc bước vào vòng thi cuối cùng đến từ các trường Đại học Tài chính Marketing, Đại học Ngoại thương TP.HCM, Trường Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQGHCM, Đại học Ngoại thương Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU), Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) và Đại học RMIT Việt Nam.
Tại Vòng thi chung kết này, các nhóm thi đã vượt qua thách thức 5+5 trong đó 5 phút đầu tiên là trình bày sáng kiến và kế hoạch của mình và 5 phút sau đó phản biện lại các chuyên gia.
Ban Giám khảo của cuộc thi đã lựa chọn được đội chiến thắng đại diện cho Việt Nam thi đấu quốc tế vào hai tháng kế tiếp là đội RMIFConquerors đến từ trường Đại học RMIT Việt Nam.
Với phát kiến “Also Artist” - Công nghệ giúp lưu giữ lại nguồn gốc các tác phẩm của các nghệ sĩ trang điểm từ các nghệ sĩ có thể được chuyển đổi sang NFT (tài sản số) cho phép họ giữ lại nguồn gốc tác phẩm nghệ thuật của mình và phát triển các ý tưởng mới mà không sợ bị sao chép đã dành chiến thắng cuộc thi. "Also Artist" giúp các nghệ sĩ trang điểm khẳng định "Tôi là nghệ sĩ".
Nếu nhận được giải thưởng Quốc tế, đội Việt Nam sẽ có cơ hội ở lại Pháp trong 3 tháng để thực hiện ý tưởng sáng tạo của mình dưới sự hướng dẫn của các quản lý cấp cao từ Tập đoàn L’Oréal.
L’Oréal Brandstorm được giới sinh viên đánh giá là ưu thế nổi trội trong hồ sơ cá nhân do những kinh nghiệm thực tiễn có được trong việc áp dụng kiến thức để phát triển tư duy sáng tạo và kỹ năng kinh doanh, là cả hai nền tảng vô cùng quan trọng để thành công trong sự nghiệp. Bên cạnh đội chiến thắng đại diện cho Việt Nam thi đấu quốc tế, 3 đội lọt vào vòng chung kết cũng sẽ có cơ hội lọt vào vòng trong chương trình quản trị viên tập sự (management trainee) tại L’Oréal Việt Nam. Đặc biệt hơn, đội thắng cuộc này sẽ được tham gia chương trình đào tạo huấn luyện kỹ năng Singapore, trụ sở của khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông & Bắc Phi của tập đoàn L’Oréal.