Hơn 1200 học sinh tham dự ngày hội rèn đức luyện tài

Tiêu Kỳ | 17/04/2023, 16:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Học sinh được giao lưu với văn nghệ sĩ trẻ, vui chơi tự do với nhiều trò chơi hấp dẫn.

Hơn 1200 học sinh tham dự ngày hội rèn đức luyện tài ảnh 1

Rất đông học sinh THCS tại Bình Dương đến tham dự chương trình.

Ngày 17/4, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thiếu nhi Việt Nam phối hợp với Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương tổ chức Ngày hội “Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai”.

Ngày hội với chủ đề “Năng lượng yêu thương dẫn dắt tương lai-Lead With Lof” đã thu hút hơn 1.200 đội viên, thiếu niên trên bàn tỉnh Bình Dương.

Chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai” dành cho khối THCS có 5 nhóm nội dung giáo dục: Sống biết ơn và trách nhiệm, Sống khát vọng và hành động, Sống yêu thương và chia sẻ, Sống bản lĩnh và kỷ luật, Sống khỏe mạnh và an toàn.

Hơn 1200 học sinh tham dự ngày hội rèn đức luyện tài ảnh 2

Các em học sinh được tham gia nhiều trò chơi lý thú.

Thông qua ngày hội, ban tổ chức mong muốn đem đến cho học sinh một sân chơi bổ ích, có nhiều cơ hội được trải nghiệm, tạo môi trường để các em học hỏi, giao lưu, nâng cao tinh thần tự tìm hiểu, khám phá năng lực bản thân, từ đó góp phần định hướng nghề nghiệp phù hợp.

Dịp này, ban tổ chức đã trao tặng 30 phần quà và học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi tại tỉnh Bình Dương.

Ngay sau lễ khai mạc, học sinh được giao lưu với văn nghệ sĩ trẻ, tham gia thi “flashmob” và vui chơi tự do với nhiều trò chơi hấp dẫn.

Bài liên quan
Đảo quốc Thái Bình Dương bất bình với câu chuyện ông Biden kể về cái chết của người chú
Lãnh đạo một đảo quốc Thái Bình Dương cho rằng quốc gia này không đáng bị gán mác liên quan đến "các bộ tộc ăn thịt người" sau bình luận của ông Biden.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 1200 học sinh tham dự ngày hội rèn đức luyện tài