Hơn 2 triệu học sinh Hà Nội dự lễ khai giảng qua truyền hình

Lê Cường | 05/09/2021, 08:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Hơn 2 triệu học sinh Thủ đô theo dõi lễ khai giảng "đặc biệt" tại Trường THCS Trưng Vương qua truyền hình.

Sáng 5/9, lễ khai giảng đã diễn ra tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm. Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội. 

Lễ khai giảng chỉ tổ chức tại một địa điểm duy nhất và tường thuật trực tiếp cho hơn 2 triệu học sinh thủ đô cùng theo dõi.

khai-giang-1(1).jpeg
Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ động viên các em học sinh trong lễ khai giảng.

Đỗ Đức Trí - học sinh Trường THCS Trưng Vương chia sẻ: Được trực tiếp dự lễ khai giảng “đặc biệt” trong năm học này, em cảm thấy xúc động, tự hào. Được dự lễ khai giảng luôn là niềm mong ước của mỗi học sinh để khởi đầu cho một năm học mới thuận lợi, đạt được thành tích tốt. Em mong dịch bệnh nhanh hết để mọi học sinh được đến trường, được vui vẻ trò chuyện cùng thầy cô và các bạn.

Còn Nguyễn Phạm Gia Minh - học sinh trường THCS Ngô Sĩ Liên, cho biết: Em thấy háo hức, hồi hộp và tự hào vì mình và gần 10 bạn khác đại diện cho trường đi dự khai giảng. Được hòa vào không khí của ngày khai giảng khiến em rất vui. Nhưng em tin rằng các bạn theo dõi truyền hình trực tiếp cũng có những niềm vui này trong ngày khai giảng.

Nguyễn Việt Hoàng - học sinh Trường THPT Trần Phú chia sẻ: Em thấy rất tự hào vì được các thầy cô tin tưởng, được đại diện trường tham dự Lễ khai giảng đặc biệt của Thủ đô. Em tin tưởng, với những biện pháp mạnh hiện nay, Hà Nội sẽ sớm đẩy lùi được dịch bệnh, em và các bạn sẽ sớm được được trở lại trường, lớp.

Lễ khai giảng qua truyền hình sẽ là một kỷ niệm đặc biệt trong mỗi học sinh, giáo viên, phụ huynh; cũng là lời động viên các thầy cô giáo, các em học sinh không ngừng nỗ lực vươn lên.

Học sinh Hà Nội dự lễ khai giảng tại Trường THCS Trưng Vương
Bài liên quan
Hà Nội sẽ tổ chức khai giảng trực tuyến
(GDTD) - Lễ khai giảng năm học 2021-2022 của Thành phố Hà Nội sẽ được tổ chức vào đúng 7h30 ngày 5/9 bằng hình thức trực tuyến.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 2 triệu học sinh Hà Nội dự lễ khai giảng qua truyền hình