Hơn 50 món đồ Balmain đã bị đánh cắp trước thềm Tuần lễ thời trang Paris

19/09/2023, 17:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhà thiết kế Olivier Rousteing chia sẻ nguyên nhân là do xe giao hàng bị “cướp”, đồng thời thông báo buổi diễn vẫn sẽ diễn ra.

Các sản phẩm may mặc từ buổi trình diễn Tuần lễ thời trang Paris sắp tới của Balmain vào cuối tháng này đã bị mất tích do một chiếc xe tải giao hàng bị “cướp”. Đưa lên Instagram, nhà thiết kế Olivier Rousteing giải thích với người hâm mộ rằng các món đồ đã bị thất lạc sau khi hơn 50 món đồ từ bộ sưu tập sắp tới bị đánh cắp.

Hơn 50 món đồ Balmain đã bị đánh cắp trước thềm Tuần lễ thời trang Paris - 1

Trong bài đăng của Rousteing, anh ấy viết cho 9,8 triệu người theo dõi của mình:“Sáng nay tôi thức dậy với nụ cười, bắt đầu chuẩn bị đồ đạc cho buổi biểu diễn tiếp theo của mình lúc 9 giờ sáng và đây là điều đã xảy ra…50 món đồ Balmain bị đánh cắp. Xe giao hàng của chúng tôi đã bị tấn công. Cảm ơn Chúa, tài xế vẫn an toàn”. Rousteing lưu ý buổi diễn vẫn sẽ diễn ra vào ngày dự kiến ​​là 27/9, gần tháp Eiffel. Anh ấy tiếp tục: “Rất nhiều người đã làm việc rất chăm chỉ để thực hiện bộ sưu tập này. Chúng tôi đang làm lại mọi thứ nhưng điều này thật thiếu tôn trọng”.

Rousteing cũng nói thêm rằng nhóm sẽ dành thêm giờ để đảm bảo chương trình diễn ra: “Chúng tôi sẽ làm việc nhiều hơn, cả ngày lẫn đêm, các nhà cung cấp của chúng tôi cũng sẽ làm việc cả ngày lẫn đêm… Rất nhiều công nhân, nhà cung cấp, nhóm của tôi và tôi. Xin vui lòng hãy an toàn, đây là thế giới chúng ta đang sống. Yêu các bạn đội Balmain của tôi và chúng tôi sẽ không bỏ cuộc”.

Nhiều đồng nghiệp của anh ấy đã vào bài đăng của anh ấy để gửi lời ủng hộ, bao gồm cả Simon Porte Jacquemus, người đã viết trong phần bình luận, “Sức mạnh”, theo sau là biểu tượng cảm xúc trái tim. Chỉ mới đầu năm nay, Rousteing đã quyết định thu hẹp quy mô buổi diễn của mình chỉ với 250 khách mời và chỉ 52 người tham dự.

Hơn 50 món đồ Balmain đã bị đánh cắp trước thềm Tuần lễ thời trang Paris - 2

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 50 món đồ Balmain đã bị đánh cắp trước thềm Tuần lễ thời trang Paris