Hợp VÍA Phật Bà: 4 tuổi từ giờ tới Tết Nguyên đán đón LỘC tràn vào cửa, trả sạch nợ nần, đón cái Tết to

Amor Fati | 05/01/2024, 08:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi dự đoán từ giờ đến Tết Nguyên Đán, 4 con giáp đón lộc trước Tết âm dưới đây sẽ có cuộc sống giàu sang phú quý, thắng lợi trong sự nghiệp, nguồn thu nhập dồi dào, tài khoản nhảy số ầm ầm.

  • Từ khóa năm 2024 cho 12 con giáp kèm giải thích chi tiết: Chuẩn bị hành trang quan trọng cho năm Giáp Thìn
  • Đến hẹn lại lên - Bảng xếp hạng vận may của 12 con giáp năm 2024: Ai nâng cúp vàng bước lên bậc vinh quang?
  • Tháng vượng quý nhân năm 2024 để 12 con giáp đánh đâu thắng đấy, thẳng lối thành công

Con giáp tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn và giàu có trong khoảng thời gian từ bây giờ cho đến trước Tết Nguyên đán. Chim khách tới nhà báo tin vui, vận may lần lượt đến, kèm theo dấu hiệu phú quý, bản mệnh sẽ có sự khởi sắc mạnh mẽ.

Đây là con giáp rất quyết đoán và dũng cảm. Khi đã có mục tiêu hoặc muốn đạt được điều gì đó, bạn có thể thể hiện khả năng thực thi mạnh mẽ và làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Cho dù toàn bộ quá trình có khó khăn và vất vả đến đâu, bạn vẫn có thể đạt được sự phát triển thông qua nỗ lực của chính mình.

Điều này cũng thể hiện rõ ràng trong giai đoạn cận kề Tết âm này, công sức bỏ ra mang tới cho tuổi Dậu những khoản thu dồi dào, tha hồ ăn một cái Tết no đủ. Người làm kinh doanh có những cơ hội độc đáo, bạn cũng dũng cảm áp dụng chúng vào thực tế, giành được lợi thế vượt qua cả đối thủ.

Do đó, hãy hoàn thiện bản thân và luôn tin rằng chỉ cần kiên trì thì một ngày nào đó bạn sẽ đạt được thành công như kỳ vọng.

4 con giap don loc truoc Tet am

4 con giáp đón lộc trước Tết âm

Con giáp tuổi Tý

Người tuổi Tý là cái tên tiếp theo nằm trong số các con giáp đón lộc trước Tết âm này. Thời gian này chắc chắn là khoảng thời gian được mong đợi nhất, bản thân bạn đã cảm nhận được làn gió xuân đến với sự nghiệp và tài vận của mình. Cuộc sống tràn đầy năng lượng trong những sự kiện vui vẻ.

Những chú Chuột biết cách sử dụng trí tuệ và tài năng của mình để đạt được những đột phá lớn trong sự nghiệp. Bạn không chỉ có thể giải quyết những vấn đề, thách thức gặp phải trong công việc mà còn có thể mang đến những ý tưởng, sáng kiến mới cho nhóm của mình.

Sự năng động và hoạt bát là đặc trưng quan trọng của con giáp tuổi này. Bạn có năng lượng dồi dào, không ngừng tìm kiếm những thách thức mới để vượt qua và phát triển bản thân. Con giáp này luôn biết mình muốn điều gì và có khả năng đạt được mục tiêu đã đặt ra để được thành công trong cuộc sống.

Vì vậy, Tý sẽ có cơ hội đạt được vị trí cao hơn và nhận được thù lao hậu hĩnh hơn nhờ chính những nỗ lực của mình. Càng gần tới Tết Nguyên đán, bản mệnh càng làm ăn trúng quả đậm, người làm công ăn lương cũng được thưởng lớn.

Người làm ăn kinh doanh gặp thời nên dễ dàng khẳng định được chỗ đứng trên thị trường, khách hàng ngày càng đông đúc. Các mối làm ăn, doanh số tăng lên nhanh chóng. Vận may nối tiếp nhau, phú quý đến, đón năm mới an khang thịnh vượng.

Con giáp tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, từ giờ tới Tết nguyên đán, vận may của người tuổi Tuất có dấu hiệu tăng vọt, công danh sự nghiệp hay tài chính đều sẽ có khởi sắc. Tiền bạc dồi dào, nguồn thu nhập vô cùng sung túc.

Tuất vốn là con giáp có trách nhiệm và đáng tin cậy, có khả năng đảm bảo và hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách nghiêm túc. Cộng với tính nhạy bén và thông minh giúp con giáp này hiểu rõ vấn đề và tìm ra giải pháp một cách nhanh chóng.

Cho dù theo đuổi lĩnh vực nào, con giáp này đều có thể đạt được kết quả ấn tượng và thu hút sự chú ý cũng như ưu ái của các nhà quản lý nhờ thành tích vượt trội của bản thân.

Những ưu điểm đó sẽ phát huy mạnh mẽ trong thời gian này, bạn thực hiện tốt công việc và đạt được kết quả vượt trội, không chỉ nhận được tiền thưởng và hoa hồng hậu hĩnh mà còn có cơ hội được tiếp xúc với nhiều cách kiếm tiền hơn.

Càng gần Tết thì cuộc sống của tuổi Tuất càng suôn sẻ. Có các cát tinh che chở, dù là nghề tay trái hay tay phải thì đều sẽ mang tới cho bạn những khoản lợi nhuận bất ngờ.

Đặc biệt, người làm kinh doanh cũng gặp được khách hàng, ký được hợp đồng lớn. Bằng việc lựa chọn các kênh đầu tư đúng đắn, con giáp tuổi Tuất sẽ kiếm được nhiều tiền và giải quyết được hết các khoản nợ nần, yên tâm đón Tết an lành bên gia đình.

Con giáp tuổi Thân

Tuổi Thân cũng được nhận định là một con giáp có vận may dồi dào trong khoảng thời gian cận kề Tết âm này. Bạn có thể kiếm tiền qua nhiều nguồn, nhiều kênh. Nhiều cơ hội đến với con giáp này.

Những chú Khỉ sẽ phát huy hết lợi thế của mình và thể hiện năng lực vượt trội ở nơi làm việc. Bạn không chỉ được cấp trên đánh giá cao, được đồng nghiệp tôn trọng mà còn có cơ hội được thăng tiến lên những vị trí cao hơn hoặc đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng hơn.

Với sự phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp, tài lộc của con giáp này cũng sẽ tăng cao và đạt được bước nhảy vọt. Người làm công ăn lương có thể trông đợi vào khoản thưởng sắp tới, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Người làm buôn bán hiểu được nhu cầu thị trường, nắm bắt tâm lý khách hàng, thậm chí trở thành người tiên phong trong một lĩnh vực nào đó, kiếm tiền về đầy túi là chuyện tất yếu. Con giáp này cũng nhận được những lời khuyên đắt giá, nhanh chóng gặt hái thành công hơn, đón Tết thêm phần ý nghĩa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hợp VÍA Phật Bà: 4 tuổi từ giờ tới Tết Nguyên đán đón LỘC tràn vào cửa, trả sạch nợ nần, đón cái Tết to