Horoscope 21/8 - 27/8: Bảo Bình có người "tâm đầu ý hợp", Song Ngư nhận tín hiệu vui

Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nếu có điều gì đó khiến bạn sợ hãi, đó cũng có thể là động lực để 12 cung hoàng đạo đương đầu và trải nghiệm. Hãy đón những ngày mới bằng tất cả tấm lòng và sự cố gắng.

Nhân Mã

Nếu vẫn đang độc thân, bạn được khuyên nên dành thời gian giao lưu nhiều hơn vì bạn sẽ có cơ hội gặp "người trong mộng". Với các cặp đôi, bạn và người ấy rơi vào khoảng lặng và hai người cần có chút thời gian riêng tư để nhìn nhận lại tình cảm của mình. Sau đó, hai bạn hãy nói chuyện thẳng thắn với nhau để chuẩn bị cho bước đi kế tiếp.

Công việc diễn ra suôn sẻ nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp, bạn nên tham khảo lời khuyên của mọi người trước khi quyết định bất cứ điều gì. Nếu biết tận dụng sức mạnh tập thể, bạn sẽ đạt được thành tích tốt hơn rất nhiều.

Ma Kết

Ma Kết có nhiều mong muốn được thể hiện bản thân hơn trong tuần này. Nếu thể hiện một cách khéo léo và khiêm tốn những mặt ưu tú của mình, bạn sẽ được nhiều người đánh giá cao hơn.

Tài chính của Ma Kết chủ yếu đến từ công việc chính, trải qua thời gian tích lũy bạn cũng có tích trữ được một số tiền đáng kể cho những dự định lớn trong tương lai.

Bảo Bình

Bảo Bình hãy cứ tập trung hoàn thiện công việc của mình, không cần quá quan tâm đến những tiêu chuẩn hay đánh giá của người khác. Tự nhìn nhận bản thân và có chính kiến sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Người độc thân được nhiều người yêu mến và bày tỏ tình cảm. Đây chính là cơ hội cực tốt để bạn có thể tìm một người tâm đầu ý hợp với mình. Với người đã có đôi, tuần này bạn chút mâu thuẫn nhỏ với người ấy. Đây cũng là cơ hội để bạn và người ấy biết cách lắng nghe, thông cảm cho nhau hơn.

Song Ngư

Người độc thân có nhiều tín hiệu lạc quan trong tuần mới. Bạn có thể nhận được một vài lời bày tỏ chân thành hoặc hành động tình cảm từ một người đã phải lòng bạn từ lâu. Người đã có đôi nên tôn trọng sự riêng tư của đối phương, đừng can thiệp quá sâu vào cuộc sống của nhau.

Song Ngư hãy học cách chậm lại, bạn không cần quá nóng vội khi giải quyết mọi việc. Phương diện tài chính của bạn khá tốt mặc dù bạn gặp khó khăn khi phải chi tiêu nhiều khoản nhưng có những khoản thu bất ngờ xuất hiện.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bài liên quan
Horoscope 29/4 - 5/5: Song Ngư cẩn thận ví tiền, Nhân Mã cần cố gắng hơn
Đây không chỉ là một tuần mới mà còn là một cơ hội khác để 12 cung hoàng đạo biến ước mơ thành hiện thực. Hãy chăm sóc bản thân, nạp lại năng lượng và cố gắng vì những điều bạn thực sự mong cầu!

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Horoscope 21/8 - 27/8: Bảo Bình có người "tâm đầu ý hợp", Song Ngư nhận tín hiệu vui