Horoscope 23/10 - 29/10: Sư Tử có "thần hộ mệnh", Thiên Bình nên đầu tư cho bản thân

Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

12 chòm sao đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào cuộc sống. Sự cố gắng và tấm lòng chân thành là những lý do đáng giá để bạn bước tiếp trên hành trình của mình.

Sư Tử

Horoscope 23/10 - 29/10: Sư Tử có

Có lẽ sự may mắn đang ưu ái cho Sư Tử, đồng thời giúp bạn đạt được nhiều thành công trong công việc. Những dự án mới ồ ạt xuất hiện là cơ hội để bạn chứng minh bản thân và năng lực.

Bạn bắt đầu nhận được sự công nhận tại công sở, đồng nghiệp và cấp trên luôn thể hiện sự trân trọng dành cho bạn. Về mặt tình cảm, hội độc thân sẽ có thêm cơ hội để tìm được "nửa kia" trong thời gian tới.

Xử Nữ

Horoscope 23/10 - 29/10: Sư Tử có

Có thể ví những khó khăn ập đến với Xử Nữ trong tuần lễ tới giống như một tảng băng trôi. Bạn không nên vội vàng đặt niềm tin vào những điều mình trông thấy bởi đó vốn chỉ là bề nổi.

Nhiều cơ hội mới trong công việc đang bắt đầu tìm đến Xử Nữ trong tuần mới. Vì vậy, bạn hãy đặc biệt chú ý và nắm bắt chúng ngay khi có thể. Ngược lại, trong tình cảm, dường như cái tôi của bạn đang vô tình khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. Đây là lúc thích hợp để cả hai cùng chậm rãi nhìn nhận lại bản thân để có những bước tiến lâu dài về sau.

Thiên Bình

Horoscope 23/10 - 29/10: Sư Tử có

Tính tình sôi nổi và tích cực luôn là điểm mạnh của các nàng Thiên Bình. Vì thế, không có gì lạ nếu lịch trình của bạn trong tuần lễ mới trở nên dày đặc với những hoạt động xã hội.

Song, bạn cũng nên dành thêm chút ít thời gian để chăm sóc sức khỏe bản thân và tránh để bị rơi vào tình trạng kiệt sức. Vòng tròn bạn bè của bạn cũng sẽ mở rộng rất nhiều nhờ vào sự siêng năng và khả năng hoạt ngôn.

Bọ Cạp

Horoscope 23/10 - 29/10: Sư Tử có

Tháng 10 luôn là thời điểm tươi đẹp của cung hoàng đạo Bọ Cạp. Dù là đời sống, công việc hay tình cảm, bạn luôn luôn biết cách để sắp xếp chúng thật trật tự và gọn gàng. Hơn thế nữa, sự cầu toàn cũng giúp bạn đạt được nhiều kết quả tích cực trong công việc. Chính vì thế, việc tham gia những lớp học nâng cao kỹ năng là vô cùng cần thiết lúc này.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bài liên quan
Horoscope 22/4 - 28/4: Song Ngư cần duy trì sự tập trung, Nhân Mã nhớ tính toán kỹ
Dự báo tuần mới sẽ giúp 12 chòm sao đến gần hơn với những ước mơ và nguyện vọng. Từng sự khởi đầu nhỏ sẽ làm nên bước chuyển mình vượt trội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Horoscope 23/10 - 29/10: Sư Tử có "thần hộ mệnh", Thiên Bình nên đầu tư cho bản thân