Horoscope tuần từ 10/7 - 16/7: Cự Giải tràn đầy hứng khởi, Kim Ngưu cần giảm bớt áp lực

Linh Chi - Ảnh: Behance | 10/07/2023, 08:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một đoạn đường lại mở ra, mong rằng 12 cung hoàng đạo có cơ hội đắm chìm trong giai điệu của sự thành công, niềm vui và may mắn ngập tràn.

Bạch Dương

Tuần này, Bạch Dương khá thuận lợi và suôn sẻ trong công việc. Nhờ sự giúp đỡ, hỗ trợ của bạn bè, đồng nghiệp cùng sự nỗ lực của bản thân, bạn sẽ gặt hái "quả ngọt" tương xứng.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có những chuyển biến tốt đẹp. Đối với những Bạch Dương đang độc thân, rất có thể "thiên thần tình yêu" sẽ mỉm cười với bạn.

Kim Ngưu

Đây sẽ là một tuần đầy biến động với Kim Ngưu, nhất là trong công việc. Tốt hơn hết, bạn nên xốc lại tinh thần và sớm giải quyết những vấn đề cá nhân để không làm ảnh hưởng đến công việc.

Lời khuyên cho các Kim Ngưu là nên tìm tới các môn thể thao hoặc những quyển sách hay để có thể giảm tải bớt áp lực. Một điều khá may mắn là chuyện tình cảm của bạn vẫn tiến triển tốt đẹp. Nửa kia của bạn sẽ là người luôn lắng nghe, động viên và giúp bạn giải quyết những vấn đề đang gặp phải.

Song Tử

Cả công việc và tài chính của Song Tử trong tuần này đều tương đối ổn định. Nhờ sự nỗ lực, chăm chỉ mà bạn sẽ được cấp trên khen ngợi, cơ hội thăng tiến cũng rộng mở hơn.

Về tình cảm, bạn và người ấy có thể sẽ có chút tranh cãi, bất đồng nảy sinh. Tuy nhiên, mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng và càng giúp hai bạn hiểu nhau hơn. Các Song Tử độc thân có thể có cơ hội gặp gỡ được những đối tượng thích hợp thông qua những chuyến du lịch hoặc các hoạt động xã hội.

Cự Giải

Đây sẽ là một tuần mà Cự Giải gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc. Bạn sẽ luôn có những ý tưởng sáng tạo đầy mới mẻ và giữ cho mình một tinh thần hào hứng, thoải mái. Không những vậy, bạn còn có khả năng thành công ở những lĩnh vực mới nếu mạnh dạn thử sức với nó. Chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ có những tiến triển tốt đẹp khi bạn và nửa kia ngày càng trở nên gắn kết hơn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Bài liên quan
Horoscope 13/5 - 19/5: Ma Kết phải kiên trì hơn, Bảo Bình đừng lơ là sức khỏe
Cơ hội đều đến với tất cả 12 chòm sao trong từng "ngõ ngách" của cuộc sống. Nhưng để nắm bắt và đạt được thành công thì phụ thuộc vào cách mà bạn trải nghiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
  • Đào tạo nhân lực công nghiệp vi mạch: Khó đâu gỡ đó…
    5 giờ trước Giáo dục
    Đào tạo nhân lực phục vụ công nghiệp vi mạch bán dẫn nhận được sự quan tâm từ dư luận xã hội và vào cuộc của các cơ sở giáo dục đại học.
  • Thị trường chứng khoán sẽ diến biến ra sao sau chuỗi ngày rung lắc?
    11 phút trước Thời sự
    Chuyên gia nhận định nhiều khả năng áp lực rung lắc giằng co vẫn diễn biến chủ đạo trong những phiên tới
  • Hà Nội trình phương án không sáp nhập quận Hoàn Kiếm, giảm 61 xã, phường
    12 phút trước Thời sự
    HĐND TP Hà Nội sẽ xem xét, thông qua Nghị quyết về việc tán thành chủ trương sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023 - 2025 của thành phố Hà Nội vào ngày mai 15/5.
  • Phó Chủ tịch Quốc hội: Xe thang chữa cháy đến 7 tầng, nhà lại xây tới 13 tầng
    13 phút trước Thời sự
    Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn nêu thực tế và đặt vấn đề: Xe thang chữa cháy đến được bao nhiêu tầng, trong khi nhà xây có số tầng vượt xa khả năng của xe chữa cháy?
  • Hải Phòng dự kiến mở rộng đô thị trung tâm sang những khu vực nào?
    14 phút trước Quy hoạch
    Thành phố Hải Phòng. Chương trình phát triển đô thị thành phố Hải Phòng trên toàn bộ phạm vi ranh giới đơn vị hành chính của thành phố Hải Phòng, bao gồm bao gồm cả nội thành, ngoại thành của thành phố, trên 15 đơn vị hành chính trực thuộc với 7 quận nội thành (Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Kiến An, Đồ Sơn, Dương Kinh), 8 huyện ngoại thành (An Dương, An Lão, Bạch Long Vĩ, Cát Hải, Kiến Thụy, Tiên Lãng, Thủy Nguyên, Vĩnh Bảo) và được có giới hạn trong phạm vi. Cụ thể, phía Bắc, Đông Bắc giáp tỉnh Quảng Ninh; phía Nam, Tây Nam giáp tỉnh Thái Bình; phía Đông, Đông Nam giáp Vịnh Bắc Bộ; phía Tây giáp tỉnh Hải Dương. Chỉ tiêu phát triểu đô thị giai đoạn đến năm 2025, tỷ lệ đô thị hoá thành phố Hải Phòng đạt khoảng 60-70%; Mật độ dân số toàn đô thị 2.000 người - 3.000 người/km2; Tỉ lệ đất xây dựng đô thị trên tổng diện tích đất tự nhiên toàn thành phố, đến năm 2025 đạt 31% - 32%. Diện tích sàn nhà ở bình quân đầu người thành phố đạt tối thiểu 29,2m2/người. Số lượng quận, danh mục quận...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Horoscope tuần từ 10/7 - 16/7: Cự Giải tràn đầy hứng khởi, Kim Ngưu cần giảm bớt áp lực