Hot girl có 1,5 triệu fan diện váy ngủ khoe vòng 1 nặng trĩu

04/06/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Hot girl Yuan Yuan - nữ người mẫu có phong cách thời trang gợi cảm làm nổi bật hình thể tuyệt đẹp.

Hot girl có 1,5 triệu fan diện váy ngủ quyến rũ bên khung cửa sổ - 1

Yuan Yuan diện váy ngủ, tạo dáng quyến rũ bên khung cửa sổ.

Mới đây trên trang Weibo cá nhân hơn 1,5 triệu fan, hot girl Yuan Yuan gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện váy lụa ngủ hai dây, ngồi tạo dáng bên khung cửa sổ.

Được biết, Yuan Yuan đến từ Thượng Hải (Trung Quốc). Hiện cô đang làm người mẫu, kinh doanh cửa hàng thời trang trong nước. Người đẹp nhận được lượng theo dõi khủng trên các nền tảng mạng xã hội nhờ vào vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang gợi cảm, sành điệu.

Hot girl có 1,5 triệu fan diện váy ngủ quyến rũ bên khung cửa sổ - 2

Người đẹp thu hút hàng nghìn lượt yêu thích trong những bức hình vừa đăng tải.

Khi diện váy ngủ, Yuan Yuan nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng vì lựa chọn thời trang bắt mắt, khéo tôn hình thể nuột nà. Chiếc váy có thiết kế ôm sát body, phần dây áo mảnh kết hợp với phần xẻ cổ sâu giúp tôn vòng 1 đầy đặn, đồng thời làm tăng thêm nét quyến rũ cho người mặc. Chiếc váy được điểm xuyết thêm một vài chi tiết bắt mắt như lớp vải ren cùng màu ở viền váy. Cô khéo léo kết hợp thêm một chiếc corset rút dây cùng màu. Chất liệu lụa mềm mại cùng tông màu vàng thích hợp trong mùa hè.

Mỹ nhân này cũng nhận được nhiều lời khen khi kết hợp nội y phù hợp, không tạo nên các nếp hằn vì chất liệu lụa mỏng, nhẹ. Nhiều người dành lời khen ngợi cho hot girl này: "Vóc dáng siêu tưởng", "Vô cùng xinh đẹp", "Chiếc váy làm tôn thêm vẻ đẹp của bạn", "Có chút mềm mại, ngọt ngào mà lại quyến rũ nữa",...

Hot girl có 1,5 triệu fan diện váy ngủ quyến rũ bên khung cửa sổ - 3

Nữ người mẫu thu hút với vẻ mềm mại, uyển chuyển.

Ngoài đời, người đẹp này cũng được đánh giá cao nhờ phong cách ăn mặc tôn dáng. Cô khéo léo kết hợp những loại trang phục, chất liệu phù hợp để thoải mái diện các loại váy áo gợi cảm ở nhà hay ra phố. 

Theo nghiên cứu của CR - tạp chí uy tín trong làng mốt, váy ngủ xuất hiện lần đầu tiên từ thời Trung cổ. Những người phụ nữ thời bấy giờ thường mặc kiểu váy hai dây trơn bên ngoài nội y. Đến thế kỷ 18, Pháp là một trong những quốc gia đầu tiên cho phép diện váy ngủ như trang phục bình thường. Trong những năm 1920, váy ngủ suông thẳng được đắp thêm ren, mặc kèm quần đùi lụa bên trong. Đến những năm 1940, váy ngủ được nâng lên một tầm cao mới với chất liệu sang trọng, mang tính thời trang và ứng dụng cao hơn. Từ đó, váy ngủ đi lên sàn diễn, vào trong phim ảnh, đời sống như một thiết kế thời trang.

Hot girl có 1,5 triệu fan diện váy ngủ quyến rũ bên khung cửa sổ - 4

Mỹ nhân này nhiều lần kết hợp váy ngủ mỏng, ngắn với áo corset.

Ngày nay, váy ngủ không chỉ được diện ở trong phòng the, qua nhiều năm, đồ ngủ được biến tấu, thêm thắt một vài chi tiết mới để làm điểm nhấn sao cho phù hợp mặc ở nơi công cộng.

Trong đó, việc mặc corset bên ngoài váy ngủ được nhiều hot girl kết hợp thời gian gần đây. Corset được làm từ chất liệu co giãn với khung nhựa, khung gỗ hoặc khung thép để định hình cơ thể, giúp phần bụng trước được phẳng phiu. Thế nên, đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với váy ngủ, vừa như một món phụ kiện kết hợp để trang phục thêm độc đáo vừa giúp vòng eo người mặc trông thon gọn hơn. 

Hot girl có 1,5 triệu fan diện váy ngủ quyến rũ bên khung cửa sổ - 5

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu tâm tới chất liệu của trang phục. Nên chọn những thiết kế mềm mỏng và bay như voan hay lụa. Bên cạnh đó, việc chọn nội y khi diện váy ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt là khi bạn mặc váy ngủ đi ra ngoài. Nên chọn những kiểu nội y có cùng màu với váy, không viền và chất liệu mỏng, nhẹ. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot girl có 1,5 triệu fan diện váy ngủ khoe vòng 1 nặng trĩu