'Hot girl tạp hoá' Võ Kim Tuyến mặc váy lỏng lẻo tự tin thả dáng

27/05/2023, 03:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - 'Hot girl tạp hoá Bình Phước' Võ Kim Tuyến diện chiếc váy mỏng manh như váy ngủ đi dự tiệc tối.

Võ Kim Tuyến mặc váy màu vàng ánh kim, khoe nước da trắng mịn màng.

Chất liệu ánh kim được dùng rất nhiều trong thời trang. Nó được sử dụng trên nhiều phom dáng khác nhau để có thể mặc cho thời trang ứng dụng đời thường, mặc khi đi tiệc tối hay mặc khi tham gia sự kiện. Bởi, chất liệu ánh kim có độ bắt sáng mạnh giúp mọi cô gái thêm thu hút và nổi bật hơn.

Một trong những kiểu váy ánh kim khiến ai mặc cũng gợi cảm là kiểu váy dáng suông, có phom giống váy ngủ. Trang phục không ôm cơ thể, có độ rủ nhất định mang đến cảm giác khá "lỏng lẻo" cho người mặc. Và, kiểu trang phục này được người đẹp Bình Phước có biệt danh "hot girl tạp hóa" lăng xê thành công.

Võ Kim Tuyến mặc chiếc váy màu vàng ánh kim. Trang phục có phần xẻ tà cao, lộ hông người mặc khi di chuyển. Thêm một chi tiết khiến cô thu hút hơn chính là phần khoét sau lưng của trang phục khá sâu và rộng. Trong một khoảnh khắc, chân dài khoe trọn hình thể với chiếc váy mỏng manh, khiến người nhìn "căng thẳng". 

Phom dáng của thiết kế không có độ ôm cơ thể nên khả năng tà váy bị xô lệch cao, khiến nguy cơ Võ Kim Tuyến rơi vào tình huống nguy hiểm càng lớn. Chính vì thế, người mặc cần chú ý bước đi uyển chuyển và có thể dùng phụ kiện như túi xách che chắn khi cần thiết.

Người đẹp để lộ phần hông khi ngồi trên ghế với góc nghiêng vì chi tiết váy xẻ cao.

Từ phía sau, chiếc váy mang tới cảm giác như "vườn không nhà trống" cho người mặc.

Trước đó, Khánh My cũng từng lăng xê chiếc váy tương tự. Hình ảnh khoe dáng gợi cảm của cô tạo độ viral mạnh trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, khi đó, "phú bà Việt" mặc trang phục màu bạc ánh kim. Nên, cô đã nhanh chóng bị tố cáo đạo nhái thiết kế mà siêu mẫu hàng đầu thế giới từng diện.

Sở hữu chiều cao ấn tượng, làn da trắng mịn, cùng vóc dáng cân đối, Khánh My ghi điểm với thiết kế đầm hở lưng. Trong nhiều khoảnh khắc, trang phục khiến người nhìn như chiếc áo yếm chỉ đủ che chắn phần thân trước cho cô.

Hoa hậu Thùy Tiên cũng từng "đụng hàng" trong cùng một thiết kế. Để có sự chỉn chu về mặt hình ảnh, đa số các người đẹp đều chọn giày ánh kim kết hợp cùng. Để ghi điểm trong thiết kế này, bạn nên dùng loại dán ngực chắc chắn và quần nội y có phần cạp thấp. Chi tiết khoét lưng sâu sẽ để lộ viền quần nội y nếu bạn mặc cạp cao.

Với Hồ Ngọc Hà, cô mặc thiết kế này khi đi biểu diễn nên đã chọn mặc quần bảo hộ bên trong. Chiếc quần màu đen không bị phô khi cô khéo dùng thêm boots cao, tạo điểm nhấn về màu sắc. Hình ảnh của "nữ hoàng giải trí" cá tính và trẻ trung hơn cho lựa chọn này. 

Bài liên quan
Ivana Knoll - Cựu Hoa hậu Croatia hở bạo gây 'náo loạn' World Cup 2022
Mỗi khi xuất hiện trên các khán đài World Cup 2022, cựu Hoa hậu Croatia - Ivana Knoll lại thu hút ánh mắt của hàng ngàn người bởi trang phục thiếu vải.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Hot girl tạp hoá' Võ Kim Tuyến mặc váy lỏng lẻo tự tin thả dáng