Hot gymer Hà thành chuộng diện quần legging, áo bra nhỏ xíu leo núi, tắm suối

25/11/2023, 21:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hot gymer Hà thành bật mí cách chọn trang phục khi tham gia hoạt động thể thao ngoài trời.

Mới đây, hot gymer Hà thành - Bùi Khánh Huyền gây chú ý với loạt ảnh mặc đồ tập đi chơi suối, leo núi. Cô lựa chọn kiểu bra dáng quây phối cùng quần legging dài và đi sneaker để thuận tiện cho việc di chuyển, vận động, đồng thời khoe khéo số đo 3 vòng ấn tượng: 88 - 64 - 98 cm.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng tấm tắc khen ngợi vóc dáng nóng bỏng của Khánh Huyền cũng như cách lựa chọn trang phục tôn hình thể của cô.

Liên hệ với Khánh Huyền, cô chia sẻ: "Là một người tập luyện thể thao lâu năm, Huyền đặc biệt yêu thích các hoạt động ngoài trời như đạp xe, leo núi, chạy bộ. Việc tập luyện ở ngoài vừa giúp tinh thần thoải mái lại giúp quá trình tập không bị nhàm chán nhờ được hoà mình vào không gian thiên nhiên nên với mình, những bộ đồ tập chắc chắn là hot item không thể thiếu. Tuy nhiên, do tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời nên mình cũng chú trọng hơn đến cách phối đồ. 

Thông thường, mình sẽ mix thêm áo khoác bomber ở bên ngoài hoặc những chiếc áo thun, chất liệu co giãn 4 chiều. Chỉ đến khi chụp ảnh thì mình mới cởi lớp áo ngoài ra. Việc mặc kín vừa tránh gây chú ý cũng là cách giữ an toàn cho bản thân. Nhất là khi leo núi, phải di chuyển trên địa hình mấp mô, mình cũng ưu tiên hơn cho những chiếc quần dáng dài hoặc ít nhất độ dài cũng phải đến đầu gối để tránh da bị trầy xước hoặc bị côn trùng cắn.

Ngoài ra, một item nữa mà theo mình cũng quan trọng không kém chính là một đôi giày thể thao vừa vặn với kích cỡ đôi chân, không quá cao để tránh bị đau chân khi phải di chuyển đường dài. Mình cũng chuẩn bị thêm miếng đệm gối để bảo vệ đầu gối khi phải leo núi hoặc di chuyển đường dài. Có khá nhiều cách mix đồ với trang phục thể thao nhưng khi tham gia hoạt động ngoài trời, mình thường chỉ mặc tối giản sao cho thuận tiện nhất, thoải mái nhất", cô nói.

Khánh Huyền lựa chọn trang phục chất liệu co giãn tốt khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời.

Trang phục tập gym nói riêng và trang phục thể thao nói chung còn được biết đến với tên gọi ''activewear'' giúp cho việc mặc quần legging, áo bra thể thao ra đường dần được chấp nhận. Theo Khánh Huyền, việc khiến các chị em dễ bị mất điểm khi diện đồ tập là do lựa chọn sai chất liệu.

Huyền chia sẻ thêm: "Với những người thích tập luyện, yêu vẻ đẹp hình thể khỏe mạnh như mình thì mình luôn thích lựa chọn những trang phục tôn được đường cong của cơ thể trong đó có đồ tập. Mình ưu tiên quần có chất liệu dày dặn và tối màu vì quần sáng màu dễ khiến người mặc gặp sự cố khó xử, đồng thời 'tố cáo' sự thiếu sót trong thẩm mỹ về nội y".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot gymer Hà thành chuộng diện quần legging, áo bra nhỏ xíu leo núi, tắm suối