Huấn luyện viên thể hình diện váy ngắn bó sát cơ thể khiến cả phố phải ngoái nhìn

17/08/2023, 03:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, một nữ huấn luyện viên thể hình gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch tại Macao (Trung Quốc). Trong hình người đẹp này diện trang phục ôm sát cơ thể, khoe trọn body nóng bỏng với vòng eo săn chắc, vòng 1, vòng 3 nảy nở và đôi chân thon dài khiến nhiều người phải ngoái nhìn.

Huấn luyện viên thể hình diện váy ngắn bó sát cơ thể khiến cả phố phải ngoái nhìn - 1

 Eungbi khiến nhiều người đi đường phải ngoái nhìn khi chụp ảnh trên phố

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho sắc vóc nổi bật của nữ huấn luyện viên thể hình này. "Body không chút mỡ thừa", "Vóc dáng đẹp như thế này thì mặc đơn giản thôi đã thu hút rồi", "Nói thật, tôi mà ở đó thì cũng phải đứng lại nhìn mãi thôi", "Huấn luyện viên thể hình có body đẹp nhất mà tôi từng biết",... là những bình luận của dân mạng.

Được biết, cô gái trong hình là Eungbi - Huấn luyện viên thể hình người Hàn Quốc thu hút hơn nửa triệu fan trên Instagram cá nhân khi thường xuyên đăng tải các bài viết, video tập thể hình, chế độ ăn uống khoa học. Cô tốt nghiệp thạc sĩ Đại học Quốc gia Seoul. "Tôi làm công việc liên quan đến thể hình và tôi muốn trở thành một huấn luyện viên đưa ra những hướng dẫn khoa học dựa trên kiến ​​thức chuyên môn đã được kiểm chứng chứ không chỉ là một huấn luyện viên giỏi về thể dục", cô chia sẻ. 

Huấn luyện viên thể hình diện váy ngắn bó sát cơ thể khiến cả phố phải ngoái nhìn - 2

 Eungbi gây chú ý với vóc dáng gợi cảm, săn chắc.

Trong hình, khi đi dạo phố, Eungbi diện đầm ôm body ngắn, thiết kế hai dây bản to với phần cổ xẻ sâu giúp cô tôn được body nuột nà. Ở một tấm hình khác, người đẹp này mặc áo hai dây croptop phối cùng quần jeans short, cô phối thêm một chiếc áo khoác với chất liệu xuyên thấu ở bên ngoài. Ngoài các hoạt động tập luyện, lên lớp hướng dẫn các học viên thì mục tiêu đặt ra trong năm 2023 của  Eungbi là đi du lịch, đọc sách và dành thật nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống. Thế nên, thật không khó để bắt gặp hình ảnh người đẹp này dạo phố, đi công viên, dến các địa điểm nội tiếng ở trong nước lẫn ngoài nước,... 

Vốn có vóc dáng đẹp là thành quả sau nhiều năm chăm chỉ tập luyện, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, Eungbi cũng là một người biết lựa chọn thời trang phù hợp để tôn dáng đẹp. Trong đó những kiểu váy, áo ôm sát body luôn là lựa chọn hàng đầu của người đẹp này. 

Cùng xem thêm một số lựa chọn thời trang của Eungbi: 

Eungbi chuộng những mẫu đầm ngắn ôm sát body. Cách tạo dáng cũng giúp cô khoe được đường cong cơ thể nóng bỏng.

Khi mặc những mẫu váy ngắn, có chất liệu mỏng, nữ huấn luyện viên này khéo chọn nội y, tránh sự cố nhạy cảm. 

Eungbi cũng thường xuyên mặc áo phông, áo ba lỗ dáng croptop cùng chân váy mini.

Huấn luyện viên thể hình diện váy ngắn bó sát cơ thể khiến cả phố phải ngoái nhìn - 10

Mùa đông, Eungbi cũng chuộng những mẫu váy len body, với nhiều màu sắc khác nhau. Cô thường phối với boot cao gót. 

Người đẹp thường phối thêm phụ kiện như áo khoác, mũ để tổng thể trang phục trông bắt mắt hơn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huấn luyện viên thể hình diện váy ngắn bó sát cơ thể khiến cả phố phải ngoái nhìn