Hưng Yên: 72 học sinh tham dự Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia

Tú Anh | 03/03/2022, 17:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tại Hội đồng thi Hưng Yên, Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2021-2022 có 72 thí sinh tham dự, diễn ra trong hai ngày 4-5/3.

Ảnh minh họa.Ảnh minh họa.

Tổng số có 9 môn thi gồm: Toán, Vật lý, Hoá học, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Tiếng Anh và Tin học.

Tất cả các môn thi theo hình thức tự luận. Riêng môn Tiếng Anh có thêm phần thi nói. Năm nay, các môn Vật lý, Hoá học và Sinh học không tổ chức thi thực hành.

Các cán bộ, giám thị thuộc Sở GD&ĐT tỉnh Nam Định, Phú Thọ, Thái Nguyên và Hà Giang được điều động làm nhiệm vụ coi thi tại Hội đồng coi thi tỉnh Hưng Yên.

Các thành viên hội đồng coi thi được yêu cầu thực hiện nghiêm túc quy chế kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2022. Các thí sinh thực hiện nghiêm túc quy chế, đúng quy định về trách nhiệm của thí sinh cũng như quy định về các tài liệu, vật dụng thí sinh được phép mang vào phòng thi.

Thí sinh tham dự kỳ thi thực hiện nghiêm túc quy định 5K, đeo khẩu trang trong quá trình đến điểm thi, tham gia thi và trở về nhà. Khi đến địa điểm thi, thí sinh được đo thân nhiệt, rửa tay trước khi vào khu vực thi, phòng thi do hội đồng coi thi quy định.

Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2021-2022 được tỉnh Hưng Yên thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2021-2022 diễn ra trong 2 ngày 4-5/3/2022. So với lịch thi chọn học sinh giỏi mọi năm, kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học này được Bộ GD&ĐT tổ chức muộn hơn 2 tháng.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hưng Yên: 72 học sinh tham dự Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia