Huỳnh Như “nhảy múa” làm khổ hàng thủ Malaysia, hot girl Hoàng Thị Loan tỏa sáng

03/05/2023, 19:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhiều cầu thủ tuyển nữ Việt Nam đã để lại màn trình diễn rất ấn tượng trước tuyển nữ Malaysia.

Highlight tuyển nữ Việt Nam - tuyển nữ Malaysia

Huỳnh Như “nhảy múa” làm khổ hàng thủ Malaysia, hot girl Hoàng Thị Loan tỏa sáng - 1

Chiều ngày 3/5, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam có trận đấu ra quân gặp Malaysia trong khuôn khổ bảng A SEA Games 32 diễn ra trên sân vận động Army (Campuchia).

Huỳnh Như “nhảy múa” làm khổ hàng thủ Malaysia, hot girl Hoàng Thị Loan tỏa sáng - 2Có nhiều thành công trong màu áo CLB Lank (Bồ Đào Nha), nữ tiền đạo Huỳnh Như là cái tên nhận được sự chú ý nhiều nhất. Chân sút quê Trà Vinh cũng thể hiện sự thoải mái, cười rạng rỡ trong lúc chờ ra sân.

Huỳnh Như “nhảy múa” làm khổ hàng thủ Malaysia, hot girl Hoàng Thị Loan tỏa sáng - 3Huỳnh Như “nhảy múa” làm khổ hàng thủ Malaysia, hot girl Hoàng Thị Loan tỏa sáng - 4Với khả năng di chuyển xông xáo, chọn vị trí tốt, Huỳnh Như liên tục có những pha bay người đánh đầu hay tung người dứt điểm cận thành khiến khung thành đối thủ nhiều phen chao đảo.

Huỳnh Như “nhảy múa” làm khổ hàng thủ Malaysia, hot girl Hoàng Thị Loan tỏa sáng - 5Huỳnh Như cũng là tác giả của đường bấm bóng tinh tế khiến bóng chạm vào mặt của Jaciah Jumilis đi vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Malaysia, “chốt hạ” tỉ số 3-0 cho tuyển Việt Nam ở phút 34 cũng như tự mình điền tên lên bảng tỉ số.

Huỳnh Như “nhảy múa” làm khổ hàng thủ Malaysia, hot girl Hoàng Thị Loan tỏa sáng - 6Những nỗ lực của Huỳnh Như khiến nữ tiền đạo đội tuyển của tuyển VN bị đau nhẹ vào cuối trận. Rất may mắn Huỳnh Như vẫn có thể tiếp tục thi đấu sau đó.

Huỳnh Như “nhảy múa” làm khổ hàng thủ Malaysia, hot girl Hoàng Thị Loan tỏa sáng - 7Bên cạnh Huỳnh Như, nữ hậu vệ xinh đẹp Hoàng Thị Loan cũng có một ngày thi đấu rất ấn tượng.

Huỳnh Như “nhảy múa” làm khổ hàng thủ Malaysia, hot girl Hoàng Thị Loan tỏa sáng - 8Hot girl 28 tuổi trở thành “ác mộng” nơi hàng lang cánh trái không chỉ trong phòng ngự mà còn với những pha xuyên phá mạnh mẽ, giàu tốc độ kỹ thuật suốt cả trận.

Huỳnh Như “nhảy múa” làm khổ hàng thủ Malaysia, hot girl Hoàng Thị Loan tỏa sáng - 9

Huỳnh Như “nhảy múa” làm khổ hàng thủ Malaysia, hot girl Hoàng Thị Loan tỏa sáng - 10Trong khi đó ở cánh đối diện, tiền vệ phải Thanh Nhã sau khi được tung vào sân trong hiệp 2 đã liên tiếp tạo nên sóng gió cho hàng thủ đối thủ.

Huỳnh Như “nhảy múa” làm khổ hàng thủ Malaysia, hot girl Hoàng Thị Loan tỏa sáng - 11Rất tiếc dù có rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng Thanh Nhã đã không thể ghi bàn, trong đó có 1 tình huống sút trúng xà ngang khi đối mặt với thủ môn đội bạn.

Huỳnh Như “nhảy múa” làm khổ hàng thủ Malaysia, hot girl Hoàng Thị Loan tỏa sáng - 12Dù vậy, tỉ số 3-0 và 3 điểm trọn vẹn cũng là một tín hiệu đáng mừng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung trong điều kiện chưa thích nghi với thời tiết nắng nóng của Campuchia cũng như việc vừa mất trung vệ kỳ cựu Chương Thị Kiều ở hàng thủ.

Huỳnh Như “nhảy múa” làm khổ hàng thủ Malaysia, hot girl Hoàng Thị Loan tỏa sáng - 13Vào lúc 16h ngày 6/5, tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 tại bảng A gặp tuyển Myanmar. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huỳnh Như “nhảy múa” làm khổ hàng thủ Malaysia, hot girl Hoàng Thị Loan tỏa sáng