Indonesia 0-0 Việt Nam: Văn Thanh nhận thẻ vàng

06/01/2023, 13:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngay phút thứ 5, hậu vệ cánh của tuyển Việt Nam nhận thẻ phạt sau pha vào bóng với Marselino.

  • 11': Hùng Dũng dứt điểm từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi quá nhẹ và không trúng đích. Tuyển Việt Nam đang gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi thiên về thể lực và sức mạnh của chủ nhà.

  • Indonesia có cơ hội đầu tiên

    9': KHÔNG VÀO! Từ quả phạt góc, Duy Mạnh theo kèm nhưng vẫn để Marselino đánh đầu. May mắn đứng về phía tuyển Việt Nam khi bóng đi không trúng đích.

  • Văn Thanh bị phạm lỗi

    6': Đến lượt Văn Thanh nằm sân sau pha phạm lỗi của Arhan. Tuy nhiên, không có thẻ phạt nào được trọng tài rút ra. Văn Thanh và Arhan sẽ còn trực tiếp đối đầu thêm nhiều lần ở trận đấu hôm nay.

  • Văn Thanh nhận thẻ vàng

    5': Marselino nằm sân sau pha vào bóng từ Văn Thanh. Trọng tài chính rút thẻ vàng cho cầu thủ chạy cánh bên phía tuyển Việt Nam.

  • 3':Quang Hải thực hiện đường chuyền nhưng không thành công do bị hai cầu thủ chủ nhà áp sát. Tuyển Việt Nam đang chủ động chơi kiểm soát với sự thận trọng lớn nhất. Ảnh: Quang Thịnh.

    Viet Nam dau Indonesia anh 1
  • Trận đấu bắt đầu

    Sau tiếng còi của trọng tài người Qatar, Al-Shamari, tuyển Việt Nam trong trang phục màu trắng giao bóng. Trước đó, hai đội đã dành phút mặc niệm cho huyền thoại Pele. Ảnh: Quang Thịnh.

    Viet Nam dau Indonesia anh 2
  • CĐV Việt Nam lác đác đến sân

    Theo ghi nhận của Zing, lượng CĐV tuyển Việt Nam tại sân Bung Karno chưa đến 50 người. Họ tập trung chủ yếu ở cửa số 28 và 29. Ảnh: Quang Thịnh.

    Viet Nam dau Indonesia anh 3
  • CĐV tại sân Bung Karno phản ứng khi BTC đọc tên HLV Park Hang-seo. Vòng bán kết AFF Cup 2022 có sự góp mặt của ba HLV xứ Kim chi là Park Hang-seo, Shin Tae-yong và Kim Pan-gon.Ảnh:Quang Thịnh.

    Viet Nam dau Indonesia anh 4
  • Tuyển Việt Nam khởi động

    Văn Hậu đang chịu nhiều sức ép trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Heerenveen vẫn được HLV Park coi là nhân tố không thể thiếu nơi hàng thủ tuyển quốc gia Việt Nam tại các giải đấu lớn. Ảnh: Quang Thịnh.

    Viet Nam dau Indonesia anh 5
    Viet Nam dau Indonesia anh 6
    Viet Nam dau Indonesia anh 7
  • Dàn cầu thủ Indonesia quyết tâm giành kết quả thuận lợi trước Việt Nam. Dưới thời HLV Park Hang-seo, "Chiến binh sao vàng" chưa từng thua đối thủ xứ vạn đảo. Ảnh: PSSI.

    Viet Nam dau Indonesia anh 9
    Viet Nam dau Indonesia anh 10
  • Xe buýt chở tuyển Indonesia đã có mặt tại sân Bung Karno lúc 14h50 phút. Ảnh: Quang Thịnh.

    Viet Nam dau Indonesia anh 17
    Viet Nam dau Indonesia anh 18
    Viet Nam dau Indonesia anh 19
  • Jakarta đang có thời tiết nắng nóng (32 độ C). Khả năng xảy ra mưa là rất thấp. Ảnh: Quang Thịnh.

    Viet Nam dau Indonesia anh 20
    Viet Nam dau Indonesia anh 21
    Viet Nam dau Indonesia anh 22
  • Lực lượng an ninh tiến hành bước kiểm tra trước khi cho CĐV vào sân. Những vật dụng gây cháy, nổ đều sẽ không được qua cửa. Có tổng cộng ba lớp an ninh gồm vòng ngoài ở khu soát vé, cửa sân vận động và trên khán đài.Ảnh: Quang Thịnh.

    Viet Nam dau Indonesia anh 23
    Viet Nam dau Indonesia anh 24
  • Hơn 2 tiếng trước giờ bóng lăn, nhiều CĐV đã đến sân để sẵn sàng tiếp lửa cho cầu thủ hai đội. Ảnh: Quang Thịnh.

    Viet Nam dau Indonesia anh 28
    Viet Nam dau Indonesia anh 29
    Viet Nam dau Indonesia anh 30
  • Tuyển Việt Nam lên hạng 95 thế giới

    TheoFootball Ranking, tuyển Việt Nam được cộng 3,35 điểm sau 4 trận vòng bảng AFF Cup 2022, qua đó vươn lên hạng 95 thế giới với 1.231,98 điểm, đẩy Armenia xuống vị trí 96 khi hơn 0,22 điểm.

    Thầy trò Park Hang-seo nhận thêm lần lượt 1,12 điểm sau trận thắng Lào 6-0, 1,76 điểm khi vượt qua Malaysia 3-0 và 1,47 điểm khi thắng Myanmar 3-0. Tuyển Việt Nam bị trừ 1 điểm khi hòa Singapore trên sân khách ở lượt trận thứ ba.

    Viet Nam dau Indonesia anh 37
  • Luật bàn thắng sân khách được áp dụng ở bán kết AFF Cup 2022

    Trong phần thứ 4 điều lệ của AFF Cup 2022 về thể thức thi đấu có ghi rõ về các điều luật được áp dụng ở bán kết. Cụ thể, điểm 13.4.1 của điều lệ có đề cập tới việc phân cặp bán kết tại AFF Cup 2022. Bên cạnh đó, ba điều kiện xác định đội thắng ở bán kết cũng được nhắc tới, đó là:

    Thứ nhất, đội ghi được tổng số bàn thắng cao hơn sau 2 lượt trận sẽ giành vé vào chung kết.

    Thứ hai, nếu các trận bán kết kết thúc với tổng số bàn thắng bằng nhau, luật bàn thắng sân khách sẽ được áp dụng.

    Thứ ba, nếu tỷ số chung cuộc và số bàn thắng trên sân khách vẫn bằng nhau, hiệp phụ và loạt đá luân lưu sẽ được áp dụng sau hiệp hai của lượt trận thứ hai.

    Trước trận bán kết lượt đi giữa tuyển Việt Nam và Indonesia tại AFF Cup 2022, luật bàn thắng sân khách đã được nhắc tới.

  • Tiền vệ Indonesia: Chúng tôi sẽ giành 3 điểm trước Việt Nam

    "Lần đầu tiên gặp Việt Nam tại SEA Games là một trận đấu khó khăn, đặc biệt khi họ có lợi thế sân nhà. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Việt Nam cũng là đối thủ mạnh. Đây không phải một trận đấu dễ dàng của chúng tôi, tuy nhiên cả đội sẽ làm tốt nhất có thể. Chúng tôi sẽ tập trung vào màn trình diễn của bản thân và sẽ giành chiến thắng ở trận đấu lượt đi này", Marselino chia sẻ vớiDetiksáng 6/1.

    Marselino có nhiều lần chạm mặt các đội U16, U19 và U23 Việt Nam. Ở SEA Games 31, tiền vệ 18 tuổi này cùng U23 Indonesia chịu thất bại 0-3 trước U23 Việt Nam tại vòng bảng. Hai trong số ba cầu thủ ghi bàn cho U23 Việt Nam ở trận đấu đó có thể ra sân vào chiều nay là Nguyễn Tiến Linh và Đỗ Hùng Dũng.

    Viet Nam dau Indonesia anh 38
  • Báo Indonesia: 'Coi chừng tuyển Việt Nam'

    Trước trận bán kết AFF Cup 2022,Detikđăng bài viết với tựa đề: "Coi chừng tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, người chưa từng thua Indonesia".

    "Trong suốt lịch sử AFF Cup, Indonesia mới chỉ một lần thua Việt Nam năm 1996, nhưng nên nhớ rằng dưới thời HLV Park, 'Chiến binh sao vàng' chưa từng thua Indonesia. Kể từ khi ông Park dẫn dắt Việt Nam, Indonesia đã 7 lần đối đầu với đối thủ này, trong đó có 3 lần ở cấp đội tuyển quốc gia. Kết quả, Việt Nam thắng 6 và hòa một",Detikviết.Ảnh:Việt Linh.

    Viet Nam dau Indonesia anh 39
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Indonesia 0-0 Việt Nam: Văn Thanh nhận thẻ vàng