Ivory Villas & Resort: Điểm đến cho nhà đầu tư thích nghỉ dưỡng ven đô

Ánh Dương | 29/09/2023, 17:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Từ thị trường địa ốc, nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản đang có xu hướng dịch chuyển dịch sang vùng ven đô, đặc biệt ở những cửa ngõ Thủ đô có tiềm năng phát triển lớn. Những dự án ven đô có tính pháp lý minh bạch, tiện ích đẳng cấp thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm.

Thị trường Bất động sản ven đô đang trở nên "màu mỡ"

Bất chấp những biến động khó khăn của thị trường bất động sản thì kênh bất động sản vẫn được các nhà đầu tư đông đảo lựa chọn và ưa thích. Bên cạnh đó, để tháo gỡ cho thị trường bất động sản, trong năm 2023, Chính phủ đã có nhiều động thái tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho thị trường, "mở khóa" nhu cầu đầu tư cho các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản khi ban hành hàng loạt Nghị định, Thông tư, giảm lãi suất của các ngân hàng; hỗ trợ tín dụng... Những thay đổi này đã và đang tiếp thêm niềm tin cho thị trường, qua đó góp phần đẩy nhanh tiến trình đảo chiều của thị trường.

Khi bất động sản nghỉ dưỡng đang cần có những hướng đi mới để tạo nên sức hút lớn hơn trong thời điểm thị trường đang gặp nhiều khó khăn, sự thay đổi của du lịch và nhu cầu nghỉ dưỡng khiến cho một bộ phận lớn khách hàng bắt đầu ưu ái với các khu nghỉ dưỡng ven đô, đón nhận sự phát triển homestay, biệt thự nghỉ dưỡng khu vực ven đô thành lựa chọn mới và tất yếu. Từ những người mua có nhu cầu thực đang cho thấy thị trường bất động sản ven đô đang dần đi vào thực chất và đầu tư vào thị trường BĐS ven đô đang trở thành xu hướng ngày càng được quan tâm lựa chọn.

Có thể kể đến những ưu điểm vượt trội khi đầu tư vào Bất động sản ven đô như có thể kinh doanh hoặc phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng và có "của để dành" giàu tiềm năng tăng giá trị trong tương lai. Nhu cầu du lịch tại các khu vực ven đô đang phát triển mạnh giúp cho các dự án nghỉ dưỡng tại đây có khả năng cho thuê tốt, tạo dòng tiền ổn định cho nhà đầu tư. Ngoài ra, các bất động sản ven đô có pháp lý vững chắc cũng là tài sản truyền đời để nhà đầu tư có thể an tâm chọn lựa.

Ivory Villas & Resort: Lựa chọn xuất sắc cho nhà đầu tư tại khu vực ven đô Hà Nội

Khi nguồn cung bất động sản tại Thủ đô sụt giảm do nhu cầu tăng và giá bán tăng cao chóng mặt, nhà đầu tư đang có xu hướng dịch chuyển sang khu vực lân cận, đặc biệt khu vực cửa ngõ Hà Nội có tiềm năng phát triển lớn với không gian yên bình. Nổi bật như dự án Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp Lâm Sơn (Ivory Villas & Resort) đang là lựa chọn tối ưu cho các nhà đầu tư.

Ivory Villas & Resort: Điểm đến cho nhà đầu tư thích nghỉ dưỡng ven đô - Ảnh 1.

Ivory Villas & Resort đưa tới không gian đẳng cấp, yên bình.

Nằm cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 50 phút lái xe, Ivory Villas & Resort tọa lạc mặt tiền Quốc lộ 6 tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối linh hoạt đến các điểm du lịch nổi tiếng cũng như các sân golf danh tiếng như Phoenix, Geleximco Kỳ Sơn, Skylake... càng thêm phần hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Không chỉ nổi bật với kiến trúc độc đáo, Ivory Villas & Resort còn mang đến một không gian đẳng cấp và yên bình. Tọa lạc trên một dải đất bao quanh bởi 2.000 ha rừng, dự án được xem là một kỳ quan nghỉ dưỡng cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao phía tây Hà Nội. Đặc biệt, Ivory Villas & Resort tự hào giới thiệu tới khách hàng Infinity View - một tầm nhìn vô tận từ độ cao gần 200m trên mực nước biển, với bốn bề bao phủ bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Ivory Villas & Resort sở hữu loạt tiện ích nghỉ dưỡng với hơn 100+ tiện ích dịch vụ như nhà hàng phong cách ẩm thực Á - Âu, trung tâm thương mại - nghệ thuật - văn hóa The Center, công viên nước 1ha, bến du thuyền, vườn hoa bậc thang Nhật Sắc, vườn hồng Pháp cổ...

Ivory Villas & Resort: Điểm đến cho nhà đầu tư thích nghỉ dưỡng ven đô - Ảnh 2.

Ivory Villas & Resort có hơn 100 tiện ích tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn phát triển các tiện ích như, bến thuyền, khu tập golf, sân tennis, khu thám hiểm Amazing Race, clubhouse sang trọng, vườn thiền.... kiến tạo nên một tổ hợp nghỉ dưỡng với những công trình kiến trúc và giải trí xa xỉ.

Hiện tại, dự án Ivory Villas & Resort đã hiện hữu và khai thác vận hành tốt giai đoạn 1 - 2. Với pháp lý minh bạch và tiến độ triển khai vượt bậc, Ivory Villas & Resort là lựa chọn xuất sắc cho những ai đang tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng tại khu vực ven đô Hà Nội.

Bài liên quan
Việt Nam đề nghị Campuchia đánh giá đầy đủ tác động của dự án kênh Funan Techo
Việt Nam đề nghị Campuchia phối hợp các bên đánh giá đầy đủ tác động của dự án kênh đào Funan Techo đối với nguồn nước và môi trường sinh thái tiểu vùng sông Mekong.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ivory Villas & Resort: Điểm đến cho nhà đầu tư thích nghỉ dưỡng ven đô