Johnny Depp ký hợp đồng mới trị giá 20 triệu đô la Mỹ với Dior Sauvage

15/05/2023, 15:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hợp đồng nước hoa nam lớn nhất từ ​​trước đến nay.

Dior đã chính thức mở rộng quan hệ đối tác với Johnny Depp. Nhà mốt sở hữu bởi LVMH đã công bố hợp đồng mới trị giá 20 triệu đô la Mỹ trong ba năm với Depp cho dòng sản phẩm Dior Sauvage. Điều này làm cho đây trở thành hợp đồng nước hoa nam lớn nhất từng được ký kết. Dior vẫn sủng ái Depp bất chấp cuộc ly hôn ồn ào nhất showbiz mới đây của anh.

Johnny Depp ký hợp đồng mới trị giá 20 triệu đô la Mỹ với Dior Sauvage - 1

Theo Variety, thương vụ Dior Sauvage của Depp làm lu mờ thương vụ Dior Homme trị giá 12 triệu USD của Robert Pattinson và thương vụ Chanel No.5 trị giá 7 triệu USD của Brad Pitt. Depp đã dẫn đầu về quảng cáo nước hoa này kể từ khi ra mắt vào năm 2015. Động thái tiếp tục hợp tác với Depp của Dior diễn ra sau khi thương hiệu này bị soi xét nhiều vì ủng hộ nam diễn viên sau khi tòa án Vương quốc Anh ra phán quyết chống lại anh ta trong vụ kiện phỉ báng năm 2020 từ vợ cũ Amber Heard. Kể từ đó, Depp đã thắng thế sau khi anh thắng trong phiên tòa xét xử tội phỉ báng Heard. Sau chiến thắng, doanh số bán hàng của Dior Sauvage được cho là đã tăng vọt với Bernard Arnault, Giám đốc điều hành của LVMH cho rằng “hình ảnh của Johhny Depp” là một trong những lý do chính khiến nước hoa này trở thành “một thành công đáng kể”.

Thông báo về thỏa thuận với Dior được đưa ra đúng lúc Depp dự kiến ​​sẽ có mặt tại Liên hoan phim Cannes để dự buổi ra mắt thế giới vào ngày 16 tháng 5 cho bộ phim lịch sử Jeanne du Barry của Maïwenn , nơi anh đóng vai Vua Louis XV. Anh ấy cũng sẽ tham dự một bữa tối của Dior vào ngày 17 tháng 5 trước khi tới London để tưởng nhớ Jeff Beck vào ngày hôm sau. Với thỏa thuận mới giữa Dior và Depp, có vẻ như thương hiệu xa xỉ của Pháp vẫn chưa sẵn sàng từ bỏ mối quan hệ của họ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Johnny Depp ký hợp đồng mới trị giá 20 triệu đô la Mỹ với Dior Sauvage