Kaka: Ở Brazil, Ronaldo chỉ là gã béo bình thường

09/12/2022, 09:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cựu tiền vệ của AC Milan cho rằng nhiều huyền thoại bóng đá Brazil không nhận được sự tôn trọng sau khi giải nghệ mà điển hình là Ronaldo.

"Nói nghe thì có vẻ lạ nhưng nhiều người Brazil không ủng hộ đội tuyển đâu. Chuyện này không phải hiếm. Ví dụ, nếu bạn thấy Ronaldo ở đây, bạn sẽ ngạc nhiên phải không, nhưng ở Brazil thì khác lắm. Ronaldo ngoài phố như một gã béo bình thường mà thôi", Kaka bộc bạch trên sóng truyền hình của BeIN Sports.

"Ngay cả với Neymar cũng không khác mấy. Nhiều người nói về cậu ấy nhưng theo một cách rất tiêu cực", cựu tuyển thủ Brazil trả lời khi được người dẫn chuyện Richard Keys hỏi về lý do mà các danh thủ và cựu tuyển thủ Brazil bị đối xử như vậy ở nước họ.

Kaka có niềm tin mạnh mẽ vào khả năng Brazil lên ngôi vô địch ở World Cup 2022. Anh cũng bày tỏ điều đó trên các chương trình truyền hình. Ở một khía cạnh khác, cựu cầu thủ sinh năm 1982 cho khán giả thấy góc nhìn khác từ CĐV Brazil ở quê nhà. Điều này khiến John Terry và Gary Neville ngạc nhiên.

kaka ronaldo anh 1

Kaka không vui khi các huyền thoại Brazil không được tôn trọng ở quê nhà. Ảnh: Reuters.

Kaka nói: "Tất nhiên là cũng có nhiều người yêu mến Ronaldo, tôi cũng thích anh ấy. Tuy nhiên Ronaldo không được tôn trọng ở Brazil như khi anh anh ra nước ngoài. Bản thân tôi thấy điều này rất khác biệt".

Tuyển Brazil đã vào đến tứ kết World Cup 2022. Họ sẽ gặp Croatia vào lúc 22h ngày 9/12. Trước đó, Neymar và đồng đội nằm ở bảng G cùng Thụy Sĩ, Cameroon và Serbia. Họ đứng nhất bảng với 6 điểm. Ở vòng knock-out, Brazil đánh bại Hàn Quốc 4-1.

Chứng kiến thành tích của đội bóng mình yêu băng băng về đích ở Qatar, Kaka và nhiều huyền thoại bóng đá Brazil cảm thấy hồi hộp. Họ thường xuyên cùng nhau xem trực tiếp ở trên sân để ủng hộ cho lứa đàn em.

Lần gần nhất Brazil vô địch World Cup là cách đây 20 năm khi thắng Đức 2-0 trong trận chung kết tại Nhật Bản. Trong 4 giải gần nhất, Brazil chỉ vào đến tứ kết năm 2006, tứ kết năm 2010, bán kết năm 2014 và tứ kết năm 2018.

kaka ronaldo anh 2
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kaka: Ở Brazil, Ronaldo chỉ là gã béo bình thường