Kết quả thẩm định SGK lớp 12 vòng 1 đợt 1

29/09/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hội đồng thẩm định có thông báo kết quả thẩm định SGK lớp12 vòng 1, sau khi nhận kết quả các NXB có thể chỉnh sửa và thẩm định các đợt tiếp theo.

Theo đó, đối với khối 12 năm nay, các bộ sách Cánh diều, Kết nối tri thức với cuộc sống và Chân trời sáng tạo vẫn là những bộ sách chính tham gia thẩm định, ngoài ra cũng có thêm một số bộ sách khác tham gia ở các môn Toán, Tiếng Anh và Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp.

KẾT QUẢ THẨM ĐỊNH SGK LỚP 12 VÒNG 1 ĐỢT 1

(Theo CV số 5275/BGDĐT-GDTrH ngày 27 tháng 9 năm 2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo)

Kết quả thẩm định SGK lớp 12 vòng 1 đợt 1 ảnh 1

Kết quả thẩm định SGK lớp 12 vòng 1 đợt 1

3 môn Vật lý, Hóa học, Tin học (Khoa học máy tính, Tin học ứng dụng) của cả 3 bộ SGK Cánh Diều, Kết nối tri thức với cuộc sống, Chân trời sáng tạo đều Không đạt.

Môn Toán có 4 bộ SGK Cánh Diều, Kết nối tri thức với cuộc sống, Chân trời sáng tạo, Cùng khám phá nộp thẩm định, duy nhất có bộ SGK Cánh Diều Đạt.

Môn GDTC chỉ có 2 bộ SGK Cánh Diều và Kết nối tri thức với cuộc sống nộp thẩm định và đều Đạt.

Môn Giáo dục kinh tế và pháp luật chỉ có bộ SGK Cánh Diều Đạt trong khi bộ Kết nối tri thức với cuộc sống và bộ Chân trời sáng tạo Không đạt.

Môn Lịch sử có 2/3 bộ SGK Đạt (Cánh Diều, Kết nối tri thức), bộ Chân trời sáng tạo Không đạt.

Môn Công nghệ chỉ có 2 bộ SGK nộp thẩm định, trong đó Công nghệ điện – Điện tử bộ Cánh Diều Đạt, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống Không đạt. Ngược lại, Công nghệ Lâm nghiệp – Thủy sản bộ Kết nối tri thức với cuộc sống Đạt, bộ Cánh Diều Không đạt.

Môn Mĩ thuật chỉ có bộ SGK Kết nối tri thức với cuộc sống nộp thẩm định.Các tên SGK được Hội đồng thẩm định đánh giá Đạt vẫn được góp ý tiếp tục sửa chữa để hoàn thiện hơn nữa.

Năm học 2024-2025, Chương trình GDPT 2018 sẽ được triển khai đối với khối lớp 5,8 và 12. Sau khi kết thúc vòng 1, hoạt động thẩm định sách giáo khoa đang chuẩn bị bước sang vòng 2.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết quả thẩm định SGK lớp 12 vòng 1 đợt 1