Khách tây bị hành hung bằng chai bia, ghế nhựa ở phố cổ Hà Nội

PV | 10/07/2022, 15:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an phường Hàng Buồm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang vào cuộc xác minh, làm rõ một du khách nước ngoài bị 3 người đàn ông lao vào hành hung trên khu vực phố cổ Hà Nội.

Sáng 10/7, trên mạng xã hội xôn xao clip kèm nội dung ghi lại cảnh ẩu đả giữa một nhóm 3 người đàn ông cùng 2 du khách nước ngoài, tại khu vực phố cổ Hà Nội.

Khách nước ngoài bị 3 người tấn công bằng chai bia, ghế nhựa ở Hà Nội (Video: Quốc Huy).

Theo nội dung clip ghi lại, một nhóm khoảng 3 người đàn ông đã dùng ghế nhựa, chai bia liên tục tấn công một người nước ngoài.

Khi bị tấn công, nam du khách nước ngoài chỉ biết dùng tay không để đỡ lại, sau đó người này cũng đấm lại một trong số 3 người đàn ông kia.

Một số nhân chứng cho rằng, nguyên nhân dẫn tới vụ ẩu đả là do 2 du khách nước ngoài tố quán ăn của 3 người đàn ông kia chặt chém giá cả.

Khách tây bị hành hung bằng chai bia, ghế nhựa ở phố cổ Hà Nội - 1

Hình ảnh khách nước ngoài bị 3 người đàn ông dùng chai bia, ghế nhựa tấn công xôn xao trên mạng xã hội (Ảnh: Cắt từ clip).

Được biết, sự việc xảy ra tại phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Liên quan tới sự việc, sáng 10/7, lãnh đạo Công an phường Hàng Buồm cho biết đã nắm được thông tin và đang cho xác minh, làm rõ.

Bài liên quan
THPT Yên Hòa (Hà Nội): Tư vấn nhập học ngay ngày đầu có điểm chuẩn
Không chỉ giúp phụ huynh, học sinh nộp hồ sơ nhập học được thuận tiện nhanh chóng, Trường THPT Yên Hòa còn tổ chức tư vấn để giúp học sinh có bước đi đúng cho tương lai.

(3) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khách tây bị hành hung bằng chai bia, ghế nhựa ở phố cổ Hà Nội