Khảo giá cát xê của những người mẫu ảnh tuổi đôi mươi, có đủ tiền mua siêu xe, biệt thự 30 tỷ?

07/04/2023, 11:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cuộc sống sang chảnh của nhiều người mẫu thời trang tại thị trường Việt Nam thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Khảo giá cát xê của những người mẫu ảnh tuổi đôi mươi, có đủ tiền mua siêu xe, biệt thự 30 tỷ? - 1

Bức hình lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người tò mò về cát xê của mẫu chụp hình thời trang.

Những ngày qua, một người mẫu thời trang từng thi The Face Vietnam và được ví như bản sao của Phạm Băng Băng bỗng được gọi tên nhiều. Bởi, dù chỉ là một người mẫu thời trang, nhưng cô lại có cuộc sống sanh chảnh bao người ngưỡng mộ khi tuổi đời còn rất trẻ.

Đáng chú ý hơn, nàng mẫu chưa từng đạt được danh hiệu của bất kỳ cuộc thi nào. Bởi, danh hiệu chính là đòn bẩy giúp đánh bóng tên tuổi, nâng cát xê. Vậy nên, nhiều người cùng đặt ra câu hỏi "cát xê mẫu ảnh là bao nhiêu? liệu có đủ tiền để mua biệt thự, siêu xe, du lịch sang chảnh khắp nơi?"

Tú Hảo từng đạt danh hiệu quán quân The Face Vietnam 2017. Trước đó, cô từng được biết tới là "nữ hoàng lookbook" miền Nam. Từ độ hot của bản thân và danh hiệu mà cô đạt được thì cát xê có những thay đổi tích cực.

Theo Tú Hảo tiết lộ, cát xê chụp hình thời trang đỉnh điểm nhất mà cô nhận được là hơn 100 triệu đồng. Tức là ngày nào cũng chụp từ sáng tới khuya nhưng đây không phải là công việc có thể diễn ra đều đặn mỗi ngày. Nên con số cát xê một tỷ cho một năm là điều khó có thể thành hiện thực.

Khảo giá cát xê của những người mẫu ảnh tuổi đôi mươi, có đủ tiền mua siêu xe, biệt thự 30 tỷ? - 2

Nhan sắc xinh đẹp của Linh Trương.

Dù thu nhập cao nhưng bù lại sức khỏe nhanh xuống bởi cường độ làm việc quá nhiều. Nên, cát xê được coi như một khoản phí phòng thân, đảm bảo sức khỏe khi cần dùng.

Một nhân tố khác được mệnh danh "hot lookbook model" là Cẩm Đan. Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, dù không giành được vương miện nhưng vì có vẻ đẹp hiện đại, chân dài An Giang được bao nhà mốt săn đón. Cô tiết lộ, cát xê tăng gấp 15 lần so với thời điểm trước khi thi sắc đẹp.

Tuy nhiên, cát xê chụp hình thời trang của người đẹp có danh hiệu thường 5 - 10 triệu một bộ. Vì thế, với những người mẫu chưa có danh hiệu như Cẩm Đan, số tiền có thể dưới ngưỡng đó. Có nguồn thu nhập từ công việc, Cẩm Đan trích một phần cho việc làm hình ảnh, mua sắm.

Hiện tại, cô vẫn ở nhà thuê và có thu nhập ở mức đủ sống.

Trong khi đó, thu nhập cao cho các người đẹp có danh hiệu thường kiếm được từ việc trở thành gương mặt thương hiệu của nhãn hàng, quay TVC, tham gia sự kiện nhãn hàng... chụp hình thời trang và diễn thời trang là phân khúc có cát xê thấp nhất với người mẫu. Hoặc, tiêu chí mẫu diễn runway và mẫu chụp lookbook cũng có những đặc điểm hình thể khác nhau, nên các chân dài không có khoản thu nhập kép.

Được biết, thu nhập trung bình cho một show diễn của người mẫu Việt đang trong khoảng 2 triệu đồng. Để có được khoản tiền này, người mẫu phải tham gia casting, tập chương trình và trình diễn.

Khảo giá cát xê của những người mẫu ảnh tuổi đôi mươi, có đủ tiền mua siêu xe, biệt thự 30 tỷ? - 3

Cẩm Đan nhận được nhiều lời mời hợp tác sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khảo giá cát xê của những người mẫu ảnh tuổi đôi mươi, có đủ tiền mua siêu xe, biệt thự 30 tỷ?