Khỏa thân trước mặt con của bạn gái, người đàn ông bị đâm xe

01/09/2023, 13:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người phụ nữ đã gọi cho cảnh sát nói với giọng hoảng hốt rằng bạn trai đang trong tình trạng khỏa thân ở trên giường cùng với con gái của cô.

Cuộc gọi lúc 1h sáng

Một người đàn ông ở thành phố Lubbock, bang Texas (Mỹ) tên là Delmer Orlando Ortiz Licona (còn gọi Orlando Delmer-Ortiz) đã bị bắt giữ và phải đối mặt với cáo buộc tấn công tình dục trẻ em. Còn mẹ của nạn nhân đã lái ô tô đâm vào người tình khi anh ta bỏ chạy.

Khỏa thân trước mặt con của bạn gái, người đàn ông bị đâm xe - 1

Nghi phạm Delmer Orlando Ortiz Licona

Vụ việc xảy ra vào tháng 8/2021. Theo báo cáo của cảnh sát, vào khoảng 1h sáng ngày 8/8/2021, họ nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ với giọng hoảng hốt nói rằng bạn trai đang trong tình trạng khỏa thân ở trên giường cùng với con gái 7 tuổi của cô.

Cô yêu cầu cảnh sát tới đây thật nhanh. Có thể nghe thấy ở đầu dây bên kia tiếng người phụ nữ hét lên với gã bạn trai: "Anh đang làm gì với con bé vậy?". Người phụ nữ sau đó tiếp tục giục cảnh sát: “Làm ơn nhanh lên, anh ta đang bỏ trốn", nói rằng họ phải tới ngay nếu không cô sẽ giết chết anh ta.

Gã bạn trai đồi bại

Người xử lý cuộc gọi sau đó nghe thấy người phụ nữ bảo con lên xe. Khi được hỏi đứa trẻ có ổn không, người phụ nữ cho biết cô về đúng lúc nên may mắn chưa có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra.

Sau đó là một tiếng động lớn và bé gái bắt đầu khóc. “Xin hãy gọi xe cấp cứu", người phụ nữ nói và cho biết gã bạn trai đã nhảy xuống phía trước đầu xe của cô. Cô đã lái xe đâm vào khi anh ta bỏ tìm cách bỏ trốn.

Cuộc gọi giữa chừng sau đó kết thúc và nhân viên tổng đài đã cố gắng gọi lại cho cô nhiều lần nhưng cô không bắt máy.

Danh tính của những người liên quan nhanh chóng được làm sáng tỏ. Người phụ nữ sau đó đã đưa con mình đến trình báo cảnh sát và giám định sức khỏe.

Tháng 4/2022, cảnh sát đã tạm giữ Delmer. Anh ta luôn khẳng định mình vô tội nhưng không đến trình diện cảnh sát theo đúng hẹn. Vào ngày 3/5, Delmer bị bắt. Người đàn ông này không có bất kỳ điều kiện bảo lãnh nào.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khỏa thân trước mặt con của bạn gái, người đàn ông bị đâm xe