Khởi tố chủ nhà nghỉ để thanh niên 22 tuổi mua dâm phụ nữ 42 tuổi

31/08/2023, 13:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt quả tang nam thanh niên và người phụ nữ trên đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ của bà T.T.P.

Ngày 31-8, Công an TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bà T.T.P (55 tuổi, thường trú tại xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ) vì hành vi chứa mại dâm.

Trước đó, vào tối 25-8, D.Đ.D (22 tuổi, ngụ xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) bắt taxi đến nhà nghỉ H.N (thuộc phường 1, TP Đông Hà) với mục đích mua dâm. Tại đây, D. gặp bà T.T.P - chủ nhà nghỉ trên, và hỏi có người bán dâm không thì bà P. nói có.

Khởi tố chủ nhà nghỉ để thanh niên 22 tuổi mua dâm phụ nữ 42 tuổi - 1

Lực lượng công an kiểm tra hành chính, phát hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ H.N (Ảnh: CACC)

Sau đó, bà P. dẫn D. vào một phòng của nhà nghỉ để đợi. Bà P. đã gọi điện thoại cho H.T.H (42 tuổi, ngụ huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) nói có người mua dâm và hỏi H. có đồng ý bán dâm không thì H. đồng ý.

Khoảng 22 giờ cùng ngày, H. đến nhà nghỉ H.N. Lúc này, bà P. nói với H. là khách mua dâm với giá 200.000 đồng nên sẽ cho H. 100.000 đồng, số tiền còn lại là tiền thuê phòng. Sau đó, H. được bà P. chỉ vào phòng của D. để bán dâm.

Khi cả hai đang thực hiện hành vi quan hệ tình dục thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố chủ nhà nghỉ để thanh niên 22 tuổi mua dâm phụ nữ 42 tuổi