Khởi tố vụ án kè dao vào cổ nữ thu ngân để cướp hơn 50 triệu đồng

T/h | 24/11/2021, 17:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 24/11, Công an huyện Ứng Hòa (Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Cao Văn Thủy – kẻ đã kè dao vào cổ nữ thu ngân để cướp hơn 50 triệu đồng.

Như Giáo dục thủ đô đã thông tin clip vụ kè dao vào cổ nữ thu ngân để cướp hơn 50 triệu

Khoảng 21h30 ngày 10/11, Công an huyện Ứng Hòa nhận được tin báo của Công an xã Hòa Xá về việc tại cửa hàng điện thoại Ngọc Vũ Mobile, ở xã Hòa Xá xảy ra vụ cướp tài sản.

ke-dao-vao-co-nu-thu-ngan.jpg
Cao Văn Thủy tại cơ quan công an.

Cơ quan chức năng tiến hành xác minh, điều tra. Sau khi nắm bắt thông tin qua hình ảnh camera an ninh, lực lượng công an đã rà soát đối tượng nghi vấn.

Đến khoảng 11h ngày 13/11, lực lượng chức năng đã xác định đối tượng gây án là Cao Văn Thủy (SN 1992, ở xã An Tiến, huyện Mỹ Đức).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 19h ngày 13/11, Công an huyện Ứng Hòa phối hợp với các lực lượng chức năng đã bắt được Cao Văn Thủy, thu giữ tang vật liên quan.

Tại cơ quan điều tra, Thủy khai nhận do không có tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định đi cướp tài sản. Tối 10/11, Thủy chuẩn bị một con dao, giấu trong người và đi đến cửa hàng điện thoại Ngọc Vũ Mobile.

Bài liên quan
Quảng Bình: Bắt kẻ nhập cảnh trái phép, trốn tránh cách ly
(GDTĐ) - Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo Quảng Bình vừa phát hiện và xử phạt một trường hợp trốn tránh các thủ tục nhập cảnh để không phải cách ly y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố vụ án kè dao vào cổ nữ thu ngân để cướp hơn 50 triệu đồng