Khởi tố vụ cô gái quê Nam Định bán dâm mùa dịch

Đăng Nam | 10/09/2021, 16:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Liên quan đến vụ cô gái quê Nam Định bán dâm giữa mùa dịch, cơ quan chức năng đã khởi tố quản lý và bảo vệ khách sạn.

Ngày 10/9, công an quận Hoàn Kiếm đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hà Tiến Sơn (SN 1997, ở Phú Thọ) và Hoàng Xuân Lộc (SN 1994, ở TP. Hà Nội) để điều tra về hành vi “Chứa mại dâm”.

Trước đó, khoảng 23h ngày 19/8, Tổ công tác của Công an quận Hoàn Kiếm đã kiểm tra hành chính một khách sạn trên phố Hàng Rươi, phát hiện, bắt quả tang T.T.K.P (SN 1989, quê Nam Định) đang có hành vi bán dâm cho đối tượng L.Q.T (SN 1992, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Tổ công tác đã lập biên bản, mời các đối tượng về trụ sở để làm rõ.

hai-doi-tuong.jpg
Hai đối tượng Sơn và Lộc bị khởi tố.

Theo lời khai, trong thời điểm giãn cách xã hội, khách sạn May Flower vẫn mở cửa "chui". P thuê phòng tại đây để thực hiện hành vi bán dâm.

phuong.jpg
T.T.K.P tại cơ quan công an.

P chủ động đăng tải các hình ảnh, thông tin lên các trang web về mua bán dâm, đăng trên mạng xã hội để thu hút khách. Một ngày, P tiếp xúc với nhiều lượt khách, tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch.

Vào 22h ngày 19/8, P liên lạc với T qua điện thoại để hẹn ở khách sạn May Flower. Dù phố Hàng Rươi đã có chốt chặn phòng dịch Covid-19 ở hai đầu phố, nhưng T được hướng dẫn để xe ở ngoài hàng rào chốt chặn và đi bộ vào trong, khi đến khách sạn May Flower thì bấm chuông, có người mở cửa.

Căn cứ tài liệu điều tra, công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ Hà Tiến Sơn, Hoàng Xuân Lộc là quản lý và nhân viên bảo vệ của khách sạn để điều tra về hành vi chứa mại dâm. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội.

Công an quận Hoàn Kiếm đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

Bài liên quan
Nam Định phát hiện ít nhất 10 ca dương tính với Covid-19 khi sàng lọc giáo viên
Huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định cho biết đã phát hiện ít nhất 10 người là giáo viên và người nhà giáo viên trên địa bàn dương tính với Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố vụ cô gái quê Nam Định bán dâm mùa dịch