Vượt chốt kiểm dịch vào khách sạn mua bán dâm

Đăng Nam | 06/09/2021, 17:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 6/9, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) thông tin, đang điều tra làm rõ hành vi vượt chốt kiểm dịch vào khách sạn mua bán dâm.

Theo đó, cơ quan công an bắt quả tang T.T.K.P (SN 1989, quê quán Nam Định) đang có hành vi bán dâm tại phòng 301 cho L.Q.T (SN 1992, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội). 

Theo lời khai, trong thời điểm giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19, khách sạn May Flower vẫn mở cửa "chui", P. thuê phòng tại đây để thực hiện hành vi bán dâm.

Cô gái quê Nam Định khai, chủ động đăng tải các hình ảnh, thông tin lên các trang web về mua bán dâm, đăng trên mạng xã hội để thu hút khách. Một ngày, P. tiếp xúc với nhiều lượt khách.

ban-dam.jpg
T.T.K.P tại cơ quan công an.

Theo điều tra, dù phố Hàng Rươi đã có chốt chặn phòng dịch Covid-19 ở hai đầu, nhưng khách làng chơi khi đến sẽ được hướng dẫn vượt chốt, bằng cách để xe ở ngoài hàng rào chốt chặn và đi bộ vào trong. Khi đến khách sạn May Flower thì bấm chuông để có người mở cửa.

Tại cơ quan công an, L.Q.T là khách mua dâm khai nhận, vào 22h ngày 19/8 liên lạc với P qua điện thoại để hẹn ở khách sạn May Flower. Khi lấy phòng thì nhắn tin số phòng cho P để thực hiện việc mua bán dâm. Đang thực hiện hành vi thì bị lực lượng chức năng vào kiểm tra hành chính, bắt quả tang.

Công an quận Hoàn Kiếm nhận định, trong thời điểm giãn cách xã hội, hành vi mua bán dâm của các đối tượng không chỉ vi phạm pháp luật mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây lan dịch Covid-19 ra cộng đồng. Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bài liên quan
Thu giữ hàng trăm bộ kit test nhanh Covid-19 của một phụ nữ Nam Định
Ngày 26/8, công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) xác minh vụ việc liên quan tới một phụ nữ người Nam Định có hành vi mua bán các bộ kit test nhanh Covid-19 chưa được cấp phép lưu hành.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vượt chốt kiểm dịch vào khách sạn mua bán dâm