Tạm giữ kẻ có hành vi cưỡng ép giao cấu tại phòng gym

Tuệ Lâm | 06/09/2021, 15:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) Cô gái 28 tuổi bị thanh niên lạ mặt dùng vũ lực sàm sỡ và ép buộc để cưỡng hiếp trong khi tâp gym.

Ngày 3/9, chị Nguyễn T.H. (SN 1993, trú tại xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh) đến Công an huyện Quảng Ninh trình báo sự việc. Vào khoảng 17h50’ ngày 2/9, tại phòng tập Gym của anh Phùng Xuân Phúc, tại thôn Nam Cổ Hiền, xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, trong khi chị đang tập thì bị nam thanh niên đi đến dùng vũ lực sàm sỡ. Thanh niên này ép buộc chị thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn. Tuy nhiên, chị đã phản kháng, chống cự nên đã chạy thoát được.

doi-tuong-.jpeg

Đối tượng Nguyễn Anh Tuấn tại cơ quan Công an

Ngay sau khi nhận được tin báo của người bị hại, Công an huyện Quảng Ninh đã nhanh chóng lấy lời khai, thu thập thêm tài liệu, chứng cứ và triển khai truy xét đối tượng.

Qua các tài liệu xác định đối tượng nghi vấn là Nguyễn Anh Tuấn (SN 1994, trú tại thôn Nam Cổ Hiền, xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh).

Qua công tác vận động, đến sáng ngày 4/9, đối tượng Nguyễn Anh Tuấn đã đến Công an huyện Quảng Ninh đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an huyện Quảng Ninh đã tiến hành tạm giữ đối tượng Nguyễn Anh Tuấn để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Quảng Bình: Xử nghiêm việc không chấp hành phòng, chống dịch Covid-19
(GDTD) - Từ 18 giờ ngày 29/8 đến 6 giờ sáng 30/8, Quảng Bình ghi nhận thêm 35 F0. Trong đó có 2 điểm dịch mới là Lộc Ninh (Đồng Hới) và Hải Ninh (Quảng Ninh).

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm giữ kẻ có hành vi cưỡng ép giao cấu tại phòng gym