Chủ tịch tỉnh Quảng Bình: “Tạm dừng đến trường, không dừng học”

Tuệ Lâm | 30/08/2021, 16:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình vừa có thư gửi ngành giáo dục nhân dịp năm học mới. Mặc dù dịch bệnh đang phức tạp nhưng nhưng phương châm là: “tạm dừng đến trường, không dừng học”.

Đầu thư, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai, bão lũ và dịch bệnh Covid-19, nhưng với phương châm “tạm dừng đến trường, không dừng học” ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã chủ động, quyết liệt triển khai các giải pháp đồng bộ, cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học vừa qua.

img_1231.jpg

Một mùa tựu trường nữa lại về, trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp. Trên địa bàn tỉnh hiện có nhiều cán bộ, giáo viên, học sinh là các F0 phải điều trị, các F1, F2 phải cách ly, nhiều gia đình phụ huynh gặp khó khăn do đại dịch Covid-19

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch tỉnh bày tỏ sự quan tâm chân thành và sẻ chia sâu sắc với những khó khăn của cán bộ, giáo viên, học sinh và các bậc phụ huynh toàn tỉnh trong giai đoạn hiện nay.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình khẳng định, lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục tập trung mọi nguồn lực để quyết liệt, thần tốc dập dịch. Sớm đưa tỉnh nhà trở lại trạng thái bình thường mới để học sinh được trở lại trường học, nhân dân ổn định đời sống.

Chủ tịch tỉnh kêu gọi cán bộ, giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo, toàn thể các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, không để có thêm các ca F0 trong thời gian tới. Phát huy truyền thống quê hương Quảng Bình “Hai giỏi". Giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, tâm huyết với nghề, sáng tạo nhiều hơn nữa cho sự nghiệp đổi mới căn bản toàn diện giáo dục đào tạo tỉnh nhà.

Bài liên quan
Quảng Bình: Xử nghiêm việc không chấp hành phòng, chống dịch Covid-19
(GDTD) - Từ 18 giờ ngày 29/8 đến 6 giờ sáng 30/8, Quảng Bình ghi nhận thêm 35 F0. Trong đó có 2 điểm dịch mới là Lộc Ninh (Đồng Hới) và Hải Ninh (Quảng Ninh).

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch tỉnh Quảng Bình: “Tạm dừng đến trường, không dừng học”