Quảng Bình: Tạm dừng tựu trường, dự kiến học trực tuyến từ 6/9

Tuệ Lâm | 01/09/2021, 21:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Ngay sau khi ghi nhận các ca nhiễm Covid-19 mới trong cộng đồng, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tạm dừng hoạt động tựu trường, triển khai kế hoạch học trực tuyến từ ngày 6/9.

Trước đó, ngày 25/8, Sở Giáo dục và Đào tạo  Quảng Bình đã ban hành công văn chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tạm thời dừng hoạt động tựu trường để triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tạm thời cho học sinh và giáo viên dừng đến trường từ ngày 25/8 cho đến khi có thông báo mới. Những trường hợp cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh có liên quan đến các ca mắc Covid-19 tạm thời tự cách ly tại nhà, chờ hướng dẫn của cơ quan y tế.

Ngoài ra, ngành Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình đã tổ chức kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các trường học trên địa bàn toàn tỉnh. Sở cũng chỉ đạo các trường học, cơ sở giáo dục chủ động chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai dạy học trực tuyến trong điều kiện dịch bệnh diễn biến phức tạp.

img_1302.jpg
Ông Đặng Ngọc Tuấn kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh 

Sáng 1/9,trao đổi với PV, ông Đặng Ngọc Tuấn - Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Bình cho biết: "Để ứng biến với tình hình dịch trên địa bàn tỉnh, Sở yêu cầu các đơn vị trực thuộc tạm thời dừng hoạt động tựu trường của học sinh để phòng chống dịch. Ngoài ra, Sở GD&ĐT cũng đang xin ý kiện của đơn vị các huyện để triển khai phương thức học trực tuyến, dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 6/9 tới đây".

Bài liên quan
Quảng Bình ghi nhận 118 ca nhiễm Covid-19 mới
(GDTD) - Chiều tối 26/8, Ban Chỉ đạo Phòng chống Covid-19 tỉnh Quảng Bình cho biết, trong ngày có 118 người nhiễm mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Bình: Tạm dừng tựu trường, dự kiến học trực tuyến từ 6/9