Đường dây mại dâm online của những tú ông 9X

T/H | 10/09/2021, 09:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Các cô gái dưới trướng của tú ông 9X này phần lớn đều là sinh viên. Họ được chào hàng trên mạng xã hội với những hình ảnh nóng bỏng.

9X thuê nhà, nuôi nhân viên phục vụ khách làng chơi

Khuôn mặt thư sinh trắng trẻo, có phần điển trai, ít ai nghĩ Lục Thanh Tiến (30 tuổi, trú tại thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội) lại là một "tú ông" có hạng. Gần một năm nay, Tiến đã điều hành, phát triển một đường dây mại dâm hoạt động tinh vi.

tu-ong.jpeg
Tú ông Lục Thanh Tiến

Đêm 28/8, tổ tuần tra của Công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đã phát hiện một cặp nam nữ đang chở nhau trên xe máy có nhiều biểu hiện đáng ngờ. Hai người cũng không xuất trình được giấy tờ cần thiết khi ra đường và được đưa về cơ quan công an.

Tại đây, cô gái tên M. khai nhận đang trên đường đến nhà nghỉ để "tiếp khách". Thanh niên cầm lái chính là kẻ môi giới, đồng thời cũng là người trực tiếp đưa "hàng" đến cho khách.

Một hôm trước đó, "tú ông" này đã môi giới cho M. ba cuộc "vui vẻ" với khách. Sau ít giờ quanh co, cuối cùng Tiến cũng đã phải khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Vốn không có việc làm ổn định, song lại ít nhiều có những hiểu biết về "thế giới ngầm" của việc "bán phấn buôn hương", Tiến đã rắp tâm lợi dụng thân xác của họ.

Cuối năm 2020, Tiến bắt đầu tiếp cận những cô gái làm nghề massage, những hot girl nhưng thiếu tiền và rủ rê họ vào đường dây của anh ta. Khi các cô gái đồng ý, Tiến đã trực tiếp chụp ảnh, hoặc yêu cầu cô gái gửi những bức hình nóng bỏng để anh ta đưa lên trang cá nhân trên mạng xã hội.

Tiến có hàng chục tài khoản, mỗi tài khoản là một cô gái với những bức hình "nóng bỏng". Sau đó, "tú ông" này chia sẻ lên nhiều group dành cho dân ăn chơi để kiếm khách. Tiến cũng dùng nhiều thủ thuật để tăng lượt thích và bình luận vào các bức ảnh của gái bán dâm trên các trang nhằm tạo độ thu hút.

tu-ong-2.jpeg
Một cô gái đang tự "chào hàng" trên mạng xã hội

Ngoài ra, anh này tỏ ra chuyên nghiệp và chịu chơi khi đầu tư tiền thuê nhà cho gái bán dâm ở. Điều này có nhiều cái lợi, Tiến sẽ dễ quản lý gái hơn; đồng thời gái bán dâm cũng trung thành hơn với “tú ông” này.

Tiến phân loại gái bán dâm thành nhiều nhóm như “hàng” bình dân, “hàng” VIP...

"Hàng bình dân" sẽ có giá 450.000-800.000 đồng/lượt vui vẻ. "Hàng" VIP từ 2 triệu đồng đến 3,5 triệu đồng/lượt. Khi có khách đồng ý mua dâm và thỏa thuận xong về giá cả, Tiến hoặc sẽ thuê taxi để đưa các cô gái đến phục vụ, hoặc “tú ông” này sẽ trực tiếp chở đến điểm hẹn. Sau mỗi cuốc đi khách, gái mại dâm phải chia cho Tiến 30% số tiền thu được.

Thượng tá Vũ Văn Phúc, Phó trưởng Công an quận Nam Từ Liêm đánh giá, thời điểm này Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội, nhà nghỉ, cơ sở lưu trú nếu không được huy động làm nơi phục vụ cách ly đều phải dừng hoạt động, nhưng một số người vẫn lén lút tổ chức mua bán dâm online.

“Việc điều tra truy xét làm rõ đường dây mua bán dâm trong thời điểm giãn cách xã hội rất khó khăn vì họ sử dụng mạng xã hội, thủ đoạn tinh vi trong các hội nhóm kín. Song lực lượng công an quyết tâm đấu tranh với loại tội phạm này, cũng là góp phần làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19” - thượng tá Vũ Văn Phúc chia sẻ.

Đường dây mại dâm của "tú ông" sinh viên

Dù còn ít tuổi song “tú ông” Lê Văn Sơn (23 tuổi, trú tại xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) sớm thể hiện mình là “tú ông tuổi trẻ tài cao".

Theo một chỉ huy Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) tháng 6, cơ quan công an phát hiện một đường dây mại dâm khá tinh vi trên địa bàn. Lập kế hoạch triệt phá, các trinh sát đã kiểm tra hành chính tại một số nhà nghỉ, khách sạn và phát hiện một đường dây mại dâm online.

tu-ong-3.jpeg
Tú ông Lê Văn Sơn

Khi tổ công tác có mặt tại một căn hộ trong chung cư cao tầng trên phố Triều Khúc (phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân) các trinh sát phát hiện một đôi nam nữ mua bán dâm. Cùng thời gian này, tổ công tác cũng phát hiện tại khách sạn ở phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân cũng có một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Quá trình điều tra, anh này khai nhận được một nam giới (là Lê Văn Sơn) sử dụng nick facebook để môi giới mại dâm. Cụ thể, người này đã thỏa thuận với hai người đàn ông giá mua dâm lần lượt là 3 triệu đồng và 6 triệu đồng/lượt. Sau khi đã "chốt đơn", chuyển khoản tiền đặt cọc, “tú ông” hướng dẫn khách di chuyển đến các khách sạn, nhà nghỉ rồi sẽ điều gái mại dâm đến phục vụ. Thương vụ này, Sơn đã hưởng lợi 3 triệu đồng.

Tổ chức bắt khẩn cấp Sơn, các trinh sát rất ngạc nhiên khi biết rằng anh ta đang là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn quận. Và những cô gái dưới trướng Sơn phần nhiều cũng là sinh viên.

Sơn khai nhận trước đó nhiều tháng, anh ta biết được một số cô gái có nhu cầu đi khách giá cao. Sơn lập tài khoản Facebook có tên là "Sup Lãnh" và lọ mọ trên mạng đăng thông tin "chào hàng" tại nhiều trang web cũng như mạng xã hội.

Sơn rêu rao rằng "hàng sinh viên, xịn sò, uy tín, chất lượng" nên cũng có giá khá "chát". Từ 3 triệu đồng đến 10 triệu đồng cho một lượt vui vẻ, Sơn sẽ cắt phế khoảng 30% cho mỗi thương vụ thành công. Số tiền này, Sơn sẽ cắt ngay từ khi khách hàng đặt cọc, hoặc sau khi giao dịch xong, gái mại dâm phải trả cho Sơn. Cơ quan công an đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ, xử lý “tú ông” này.

Bài liên quan
Hà Nam: Bắt giữ “tú ông” lập Web mại dâm và điều hành gái gọi
Bùi Huy Lực lập trang website “Gái gọi Đồng Văn” đăng tin quảng cáo tìm khách mua dâm và điều hành gái khi có khách liên hệ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường dây mại dâm online của những tú ông 9X