Văn hóa

Không ưa màu đỏ nhưng Jennie BLACKPINK liên tục tạo ra xu hướng với tông màu này

19/09/2024 09:53

Jennie BLACKPINK cùng tông đỏ được nhận xét là "cặp đôi định mệnh". Nữ idol nhiều lần tạo ra xu hướng với những bản phối thời thượng trong tông màu rực rỡ quyền lực này.

Jennie BLACKPINK gần đây nhiều lần xuất hiện trong trang phục tông đỏ bắt mắt. Trong nửa đầu tháng 9, chủ nhân bản hit SOLO đã có tới hai bộ trang phục màu đỏ "khuấy đảo" mạng xã hội.

Ngày 4/9, Jennie BLACKPINK đăng tải đoạn clip trên TikTok, thu hút hơn 29 triệu lượt xem. Nữ idol 9X lăng xê xu hướng tất đỏ, được dự đoán sẽ trở thành trào lưu mùa Thu Đông năm nay. Cô kết hợp với loạt thiết kế cùng tông đỏ khác như bốt mũi nhọn, chân váy da, mũ lưỡi trai và khăn kim tuyến tạo ra tổng thể ấn tượng.

Ngày 5/9, Jennie BLACKPINK tiếp tục xuất hiện tại sự kiện private dinner mừng khai trương cửa hàng Human Made Seoul do Pharrell & NIGO tổ chức. Nàng IT girl diện mẫu đầm dáng bí hot trend cùng với chiếc áo khoác jacket tông màu đỏ tươi đến từ TOILÈ STUDIOS. Cô hoàn thiện tạo hình thời thượng với đôi giày cao gót mũi nhọn đính lông có phần đế đỏ nhung.

Hồi tháng 6, trong chuyến công tác tại đảo Capri (Ý), Jennie BLACKPINK cũng có những tạo hình ấn tượng trong màu sắc rực rỡ này. Trước thềm show diễn kỷ niệm 15 năm của nhà mốt Jacquemus, cô tái hiện diện mạo của minh tinh Brigitte Bardot trong bộ phim Le Mépris (1963). Tại buổi tiệc sau show diễn, Jennie BLACKPINK phối mẫu váy hai dây màu đỏ trứ danh của Jacquemus có giá 610 USD (gần 15 triệu đồng).

Không ưa màu đỏ nhưng Jennie BLACKPINK liên tục tạo ra xu hướng với tông màu này - 7

Trong nhiều buổi chụp hình quảng cáo, tạp chí, Jennie BLACKPINK nhận về "cơn mưa lời khen" nhờ vẻ cuốn hút trong các thiết kế màu đỏ.

Mặc dù từng chia sẻ trong một số video trên kênh YouTube của BLACKPINK rằng cô không thích màu đỏ, người hâm mộ lại cho rằng Jennie luôn tỏa sáng và toát ra vẻ quyền lực trong tông màu này.

Những bộ trang phục trình diễn tông đỏ đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Jennie BLACKPINK.

Trong các bộ cánh thường ngày, Jennie BLACKPINK dẫn đầu xu hướng nhờ kiểu phối pop of red. Cô khéo léo nhấn nhá sắc đỏ vào họa tiết trên trang phục hoặc các món phụ kiện để làm nổi bật diện mạo.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không ưa màu đỏ nhưng Jennie BLACKPINK liên tục tạo ra xu hướng với tông màu này