Cũng theo vị nữ Chủ tịch này, đây là chính sách bán hàng chưa từng có tiền sử của doanh nghiệp. “Có nhiều người nói tôi, với giá bán đã rẻ mà còn ra chính sách bán hàng như vậy thì không có lời. Nhưng đúng là, thời điểm này, kích thích nhu cầu của khách hàng mới là quan trọng”, Chủ tịch Kim Oanh nhấn mạnh.
Vị này cũng chia sẻ kế hoạch phát triển nhà ở xã hội và nhà ở thu nhập thấp với hai giai đoạn phát triển từ nay đến năm 2028.
Cụ thể, đơn vị này đặt mục tiêu sẽ phát triển 26 dự án (gồm 23 dự án nhà ở xã hội và 3 dự án nhà ở thu nhập thấp) với tổng cộng khoảng 40.000 sản phẩm; tổng mức đầu tư khoảng 31.000 tỷ đồng. Giai đoạn 1, từ nay đến năm 2026, Kim Oanh Group sẽ giới thiệu ra thị trường 14 dự án với 25.000 sản phẩm. Riêng năm 2023 sẽ giới thiệu ra thị trường 4.800 sản phẩm nhà ở xã hội thấp tầng và cao tầng tại Bình Dương và Đồng Nai.
Mới đây, doanh nghiệp này cũng đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Surbana Jurong (Singapore) để phát triển nhà ở xã hội.